Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Phân tích lại trận Chelsea - Tottenham



với khoảnh khắc lóe sáng với về bàn mở tỷ số cho Chelsea, Pedro xứng đáng được bình mua là ngôi sao hoàn hảo nhất trận...

http://choidaga.net/om-ga-da-bang-day-du-cac-buoc-tieu-chuan-giup-ga-nhanh-sung/
Giữa vô vàn sức ép, Chelsea đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Tottenham ở trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League. Đây là trận đấu mà những cầu thủ The Blues đều đã chứng tỏ được quyết tâm và sự ủng hộ hết mình dành cho HLV Maurizio Sarri.


với lối chơi tập thể, vô cùng khó để mua ra cái tên vượt trội nhất trong chiến thắng này của Chelsea. Nhưng nếu đặt lên bàn cân, Pedro Rodriguez xứng đáng được vinh danh bởi anh đã chiếm hữu khoảnh khắc lóe sáng, giúp Chelsea mở tỷ số ở đầu hiệp 2.


Nhờ bàn thắng quan trọng này, Chelsea đã phá vỡ thế bế tắc và thiết lập lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, buộc Tottenham bắt buộc rời Stamford Bridge có 2 bàn tay trắng.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Thực tế, ko kể bàn mở tỷ số, Pedro cũng đã thể hiện lối chơi rất cần mẫn ở derby. Cả trận, ngôi sao người TBN đã chuyển động có quãng đường lên tới 12,28km, hơn bất cứ cầu thủ nào của Chelsea. không tính đó, anh cũng xếp thứ 2 về số lần bứt tốc (17 lần).


Trong lúc ấy , ở trận đấu này, Hazard không thể hiện được rộng rãi trước sự chăm sóc kĩ lưỡng của những hậu vệ Tottenham. Ngôi sao người Bỉ không thể tung ra nổi một cú dứt điểm và bắt buộc rời sân nhường chỗ cho Willian ở giữa hiệp 2.


Bên kia chiến tuyến, Harry Kane đã mang 90 phút đáng quên. Chân sút người Anh tung ra 3 cú dứt điểm nhưng đều thiếu chính xác. Đây là điều dễ hiểu bởi hàng tiền vệ của Spurs ko tạo ra cơ hội đủ tốt cho Kane. Ở hàng thủ, thủ thành Lloris cũng bị chỉ trích dữ dội vì nhiều chủng loại sai lầm mắc nên , trong đấy với tình huống dẫn đến bàn thua đồ vật 2.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien