Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Danh thủ Bayern tin Liverpool rộng cửa

Liverpool, đối thủ của Bayern ở vòng 1/8 Champions League, đang cùng Man City dẫn đầu giải trác tuyệt Anh. Dường như đó, sau một thời kì dài trồi sụt, Bayern vẫn kém nhị điểm và chơi nhiều hơn một trận so với Dortmund tại Bundesliga.

Hậu vệ cánh Kimmich thừa nhận: ''Liverpool có cửa thắng cao hơn. Họ chỉ thua một trận từ đầu mùa siêu đẳng Anh, và thế hệ lọt lưới 15 bàn. Dường như đó, nhìn vào Bayern, bạn có thể thấy chúng tôi không còn bình ổn như trước''.

Dưới thời Klopp, Liverpool lột xác trong khoảng ba năm qua. Từ chỗ lọt vào phổ biến kết Europa League 2016, đội chủ sân Anfield tiến tới tầm thường kết Champions League 2018 và hiện là ứng cử viên hàng đầu vô địch siêu đẳng Anh.

Kimmich khâm phục: ''Cảm xúc nhưng mà Klopp có trên sân và san sớt với người ái mộ thật hoàn hảo. Game thủ có thể thấy ông ấy đưa các cầu thủ lên một phong cách khác. Mọi cầu thủ đều chơi tốt hơn với một huấn luyện viên như vậy''.

Một mặt bình chọn cao Liverpool, song mặt khác Kimmich không quá ai oán về Bayern. Thay vào đó, anh coi cuộc đối đầu là một thời cơ để cải thiện.

''Không phải mọi thứ đều xấu. Chúng tôi cần cải thiện phong cách chơi trước khi có thể so sánh những đội hàng đầu bây chừ, và trận đấu đến là một cơ hội như vậy. Chúng tôi cần tìm ra cách thế hệ để chiến thắng. Chúng tôi đã tiến tới gần Dortmund tại Bundesliga, có mặt ở tứ kết Cup giang sơn và còn hy vọng ở Champions League'', Kimmich nhấn mạnh.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa online qua mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien