Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Soi kèo Chelsea - Tottenham, 03h00 ngày 28/2


đấy là câu hỏi của chính HLV Maurizio Sarri sau sự cố có tên Kepa ở chung kết Carabao Cup. Liệu những cầu thủ Chelsea với hết mình vì Sarri trong tình thế cạnh tranh hiện tại?

http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/



LỰC LƯỢNG


- CHELSEA: gần như lực lượng mạnh nhất.


- TOTTENHAM: Vắng Dele Alli và Vincent Janssen (chấn thương); Khả năng ra sân của Eric Dier còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Chelsea để thua 3/4 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 1 , thua 3).


- Tottenham thắng 4/5 vòng đấu sắp nhất ở Premier League (thắng 4, thua 1).


- Chelsea chỉ thắng 2/8 cuộc đụng độ Tottenham gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 2, thua 4).
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Trở lại Premier League sau thất bại ở chung kết Carabao Cup, Chelsea lại cần đối mặt có bài toán rất khó có tên Tottenham, 1 trong các đối phương của họ trong cuộc đua top 4. Giới chuyên môn nhận định ví như không thể giành chiến thắng, thầy trò Sarri khó với cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm dự Champions League.


Điều đáng bàn hơn là tương lai của HLV Maurizio Sarri. Hàng loạt tờ báo Anh khẳng định tương lai của ông sẽ được quyết định sau 2 trận đấu lớn có Man City và Tottenham. Chelsea đã chơi tốt trước Man City nhưng vẫn ko thể giành chức vô địch Carabao Cup.


Thậm chí, ở Wembley mới rồi, HLV Sarri còn bị đẩy vào tình thế nan giải có sự cố chiếm hữu tên Kepa. Đã có những lý giải cho rằng đây là sự hiểu lầm. Nhưng ở tình thế hiện thời , ấy được xem là biểu hiện chống đối dành cho Maurizio Sarri.


Chia sẻ trước báo giới, nhiều cầu thủ Chelsea đều lên tiếng ủng hộ HLV Sarri. Nhưng điều ông nên là màn trình diễn trên sân cỏ. Về tinh thần, Chelsea thực sự đã làm cho nhà cầm quân người Italia hài lòng sau 120 phút rất kỉ luật và chặt chẽ trước Man City.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Tinh thần "tất cả vì Sarri" cần được Chelsea thể hiện ở trận derby có Tottenham đêm nay nếu các cầu thủ áo xanh thực sự ủng hộ nhà cầm quân người Italia. kèm theo , ko kểtinh thần, The Blues còn phải tới những thay đổi về lối chơi nếu muốn đòi lại món nợ trước Spurs, đội bóng từng đánh bại họ chiếm hữu tỷ số 3-1 ở trận lượt đi.





Trước Man City, Sarri bất ngờ chơi thực dụng, lấy phòng ngự khiến cho chìa khóa. Sự thay đổi này ko chỉ giúp Chelsea bảo đảm sự kiên cố cho khung thành của Kepa mà họ còn tạo ra ko ít cơ hội. cố nhiên, trước tình địch đang cạnh tranh top 4 như Tottenham, The Blues không thể chơi phòng ngự. Điều họ phải là 3 điểm để không bị tụt quá xa.


Chơi tấn công kiểu kiểm soát trước Tottenham là giải pháp không tối ưu bởi kẻ địch của họ được đánh giá cao trong thế trận phản công, nhất là lúc chân sút chủ lực Harry Kane đã trở lại.


Ở vòng đấu sắp nhất, Tottenham đã bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Burnley. Nhưng trước đó, họ đã với mạch 4 trận thắng liên tiếp. Điểm tựa của Chelsea chính là chiến thắng mà họ đã sở hữu trước Spurs ở trận lượt về bán kết Carabao Cup (thắng 2-1). ấy là thời điểm mà HLV Sarri cũng chịu phần lớn sức ép.


ví như những cầu thủ Chelsea thể hiện tinh thần "hết mình vì Sarri" và muốn dập tắt câu chuyện liên quan đến Kepa, họ có thể tin tưởng chiến thắng ở trận derby đêm nay. Đây là lúc The Blues không còn đường lùi,


DỰ ĐOÁN: Chelsea thắng 1-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien