Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Aguero: Messi, Ronaldo không xứng QBV


Tuần trước đã sở hữu tin đồn tiền đạo Sergio Aguero đề cập rằng Leo messi và Cris cr7 không xứng đáng nhận được danh hiệu cá nhân QBV (Ballon d’Or) năm nay.



xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-chien-ke-dung-manh-qua-cach-nhan-dien-cua-va-vay-ga/
Mùa giải 2018/19 sắp khép lại và giờ là khi người ta nhắc tới cuộc đua danh hiệu cá nhân QBV. đông đảo những ứng cử viên nặng ký chiếm hữu thể đề cập đến như Cris cr7 , Leo M10 , Sergio Aguero, Van Dijk hay Sadio Mane.


Hai cầu thủ đang dẫn đầu thế giới về số QBV là messi và cr7 vẫn đang giữ được phong độ khiến cho bàn siêu cao, mặc dù đội bóng của họ đều không thể đi tới trận cuối cùng ở Champions League. ronaldo trong mùa giải trước tiên chơi bóng ở Serie A đã ghi được 27 bàn (ở toàn cục mặt trận) và góp công giúp Juventus giành Scudetto đồ vật 8 liên tiếp.


Trong lúc ấy , M10 chói sáng hơn cả mang 34 bàn thắng ở La Liga, dẫn đầu cuộc đua Pichichi và loại giày vàng châu Âu. Phong độ làm bàn ấn tượng của M10 cũng giúp Barcelona bảo vệ thành công “ngai vàng” TBN và góp mặt ở trận chung kết Cúp nhà Vua.


Tuy nhiên, tuần trước 1 số nguồn tin đã đồn thổi Aguero đề cập rằng M10 và cr7 không xứng đáng mang QBV năm nay. Theo tiền đạo của Man City, người chiến thắng danh hiệu cá nhân cao quý này phải là người giành chức vô địch Champions League.


Truc tiep da ga cua sat
Tuy nhưng mà , vào hôm qua, Aguero đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đấy trên trang mạng xã hội Twitter. El Kun thậm chí còn ủng hộ cầu thủ đồng hương, M10 sẽ giành QBV vật dụng 6 trong sự nghiệp.


Aguero chia sẻ: “Tôi ko thích nên ra ko kể để trình bày nhưng khi những từ ngữ được gán cho tôi mà tôi chưa từng nhắc , tôi nên làm cho điều đó.


Nó rất rõ ràng, tôi luôn trả lời như vậy, trong khi messi tiếp tục thi đấu và đặc thù cách anh đấy bùng nổ ở mùa giải này, anh ấy xứng đáng giành QBV”.

da ga cua dao vegas79
1 trong các nguyên nhân làm cho Aguero luôn ủng hộ M10 là bởi họ đã chơi bóng cùng nhau ở tuyển Argentina gần 1 thập kỷ. Họ cũng là những người bạn thân thiết ko kể đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien