Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

HLV Emery:'Tôi khá lạc quan về tương lai của Arsenal'


"Chúng tôi có khả năng cải thiện nhiều cầu thủ. Lần đầu tiên chúng tôi có những cầu thủ trẻ trải nghiệm trận chung kết và tôi rất lạc quan về tương lai với sự tiến bộ của họ", HLV Unai Emery chia sẻ. Sau trận đấu ở Baku, Azerbaijan. "Ý tưởng của chúng tôi là tiếp tục dẫn dắt và cải thiện các cầu thủ trẻ đang ở đó. Có thể một số cầu thủ sẽ rời đi, nhưng bây giờ không phải là lúc để nói về nó. Tôi không tự hào khi không đạt được mục tiêu, nhưng hãy tự hào về công việc chúng tôi đã làm, các cầu thủ đã làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu và rút ngắn khoảng cách với các đội khác. Tiếp tục ý tưởng này, có những người chơi mới để tiến xa hơn. "






Emery không thể giúp Arsenal giành danh hiệu như mong đợi. Ảnh: Reuters.

Mất trận chung kết là một bất ngờ cho Arsenal, xem xét sự tiến hóa và lực lượng tương đối. Đội bóng của Emery đã tham gia tốt, gây áp lực lên sân của Chelsea. Tuy nhiên, trong hiệp hai, họ đã mắc sai lầm và để thủng lưới bốn bàn. Bảng kèo bóng đá maccao

Emery phân tích: "Chúng tôi đã có một số cơ hội để ghi bàn trong hiệp một. Các cầu thủ cũng chơi tệ, trong đó có một pha cứu thua tuyệt vời từ Petr Cech. Chúng tôi bắt đầu hiệp hai với cùng một ý tưởng. Nhưng Chelsea đã ghi bàn trước và đó là một bước ngoặt quan trọng Sau mục tiêu đó, những gì cần làm là bình tĩnh thi đấu, nhưng chúng tôi đã phạm một số sai lầm Chelsea có một số cầu thủ biết cách khai thác sai. Sai lầm của chúng tôi, biến thành cơ hội và ghi được nhiều bàn thắng hơn ".

Mất trận đấu này, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Champions League và tiếp tục chơi Europa League mùa tới. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu hút người chơi tốt. Emery thừa nhận: "Đúng là điều đó có thể xảy ra. Tuy nhiên, Arsenal là một đội bóng lớn và một tên tuổi lớn. Nhiều cầu thủ muốn đến với chúng tôi. Tôi không biết nhiều về chuyển nhượng, nhưng Câu lạc bộ đang làm mọi thứ để cải thiện đội ".

Xem: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/tructiepbongda.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien