Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Lucas Moura nên được dựng tượng

Lucas Moura cần được dựng tượng, Man Utd trở lại với Maguire, Bayern vẫn muốn chiếm hữu Hudson-Odoi, Mourinho chê Ajax thậm tệ,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 9/5 của Bóng đá số.



BẢN TIN 0H 9/5: Barca sẽ sa thải HLV Valverde
Lucas Moura buộc phải được dựng tượng. Chứng kiến cú hat-trick để đời giúp Tottenham lần trước tiên trong lịch sử lọt vào chung kết Champions League của Lucas Moura, ngôi sao Christian Eriksen đã ko tiếc lời khen người đồng đội: “Hôm nay, trận đấu không còn với đa dạng dấu ấn chiến thuật mà là một cuộc chiến của tinh thần và sự quả cảm. Lucas Moura đã giúp chúng tôi giành chiến thắng và anh đấy xứng đáng sở hữu điều đấy . chiếm hữu việc đưa chúng tôi vào chung kết, tôi hi vọng sau này Lucas sẽ được dựng tượng ở Anh!”.


Real Madrid tính đòi Hakimi. Theo AS, HLV Zinedine Zidane muốn đưa Achraf Hakimi trở lại Real sau màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ cánh này trong màu áo Dortmund. Tuyển thủ Morocco hiện đang đá cho Die Borussen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Los Blancos.


Man Utd trở lại mang Maguire. ESPN đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng đưa ra lời đòi hỏi mới cho trung vệ Harry Maguire, “mục tiêu hụt” ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuyển thủ Anh từng siêu được HLV Jose Mourinho xem xét và Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn với anh để nâng cao cường hàng phòng ngự. Dù vậy , Quỷ đỏ sẽ buộc phảichi ra không dưới 70 triệu bảng cho Leicester ở thương vụ này.


Ziyech tự trách bản thân. Là người ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Ajax Amsterdam nhưng Hakim Ziyech cũng bỏ lỡ 1 vài cơ hội ngon ăn. Ngôi sao người Morocco tỏ ra siêu thất vọng và tự trách bản thân lúc cho rằng chỉ buộc phải anh ghi thêm một bàn, vé vào chung kết đã là của Ajax.
xem thêm : http://choidaga.net/ky-thuat-cat-cua-ga-da-mot-cach-dung-chuan-cuu-su-ke-chia-se/

Bayern vẫn muốn với Hudson-Odoi. Bất chấp việc Callum Hudson-Odoi buộc phải lên bàn mổ và sớm nhất chỉ có thể trở lại vào tháng Chín, Bayern Munich vẫn muốn mangđược chữ kí của anh, theo Daily Mail. Ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cũng hi vọng sẽ được khoác lên mình áo đấu Hùm xám vào mùa tới . Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang khiếntoàn cục qui định để có thể gia hạn hợp đồng (sẽ hết hạn vào hè 2020) mang “ngọc thô” của mình.





Tiền đạo Thái quyết vô địch King’s Cup. Teerasil Dangda, chân sút bậc nhất của đội tuyển Thái Lan đặt quyết tâm giữ cúp vô địch King’s Cup ở lại quê nhà. ko kể ra, nếu như góp mặt trong trận ra quân có đội tuyển Việt Nam, đó sẽ là lần thứ 100 tiền đạo 30 tuổi khoác áo tuyển Thái Lan.


Mourinho chê Ajax thậm tệ. Sau thất bại của Ajax Amsterdam, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chê đội bóng Hà Lan thiếu linh hoạt và quá cứng đề cập có triết lý của mình. Theo Người đặc trưng, nguyên lý mà Ajax chơi trong hiệp 2 như thể họ đang đối đầu mang Vitesse ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.
da ga ucw88: http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Việt Nam không sở hữu tiền đạo tốt. HLV Triệu Quang Hà nhận định, vấn đề mập nhất mang đội tuyển Việt Nam ngày nay là thiếu 1 tiền đạo chất lượng. Chiến lược gia 43 tuổi cho rằng HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể mua được người thay thế xứng đáng cho Anh Đức khi Hà Đức Chinh hay Tiến Linh còn non nớt và cũng chưa chứng minh được nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien