Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Messi nhận giải thưởng đặc biệt


Leo messi vừa bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình một giải thưởng đặc thù .



xem thêm : http://choidaga.com/nhan-dien-linh-ke-than-ke-qua-tieng-gay-doc-la-trong-thuc-te/

Cụ thể, chính quyền xứ Catalan vừa trao tặng Leo M10 giải thưởng “Creu de Sant Jordi”. Đây là giải thưởng cao quý thiết bị 2 ở xứ Catalan, được trao tặng từ năm 1981 để vinh danh các cá nhân có đóng góp khác lạ cho vùng đất này.


Trước Leo messi, một cầu thủ Barcelona từng nhận vinh dự siêu to này là Johan Cruyff. Huyền thoại Barcelona và bóng đá Hà Lan được vinh danh vào năm 2006 vì các đóng góp mập mập cho xứ Catalan và CLB Barcelona trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.


da ga sv388 online

M10 đến Barcelona từ năm 13 tuổi. Tuyển thủ Argentina hiện là một trong các cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barcelona và bóng đá thế giới.


Mùa này messi vẫn duy trì phong độ đỉnh cao. Ngôi sao 31 tuổi ghi 34 bàn/33 trận ở La Liga, ghi 48 bàn/48 trận trên hồ hết mặt trận đồng thời cán mốc 600 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.


messi cộng Barca đang chuẩn bị cho trận cuối cùng ở La Liga 2018/19, làm khách Eibar vào ngày 19/5. một tuần sau trận đấu này, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đá trận chung kết Cúp nhà Vua gặp Valencia (26/5) tại SVĐ Benito Villamarín của Betis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien