Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Premier League phiên chợ hè chính thức hoạt động



Khác chiếm hữu các năm trước, kì chuyển nhượng mùa hè ở Premier League đã mở cửa chỉ ít ngày sau lúc mùa giải kết thúc.



xem thêm : http://choidaga.com/xem-mau-long-ga-da-va-bo-sung-mot-so-dieu-luat-da-ga-can-biet/

Ở những mùa giải trước, Premier League và các giải đấu phệ hàng đầu châu Âu có lịch chuyển nhượng giống nhau. Cụ thể, kì chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa vào ngày 1/7 và kết thúc vào cuối tháng 8. Nhưng bắt đầu từ năm 2019, giải đấu số một nước Anh sẽ mang sự thay đổi mập về thời gian chuyển nhượng mùa hè.


Sau nhiều chủng loại cuộc họp bàn, BTC Premier League quyết định sẽ đóng cửa chuyển nhượng mùa hè 2019 vào ngày 8/8, 2 ngày trước loạt trận mở màn Premier League mùa giải 2019-20. thành thử , kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ mở cửa sớm hơn, bắt đầu từ ngày hôm nay (16/5).


Sở dĩ Premier League bắt buộc thay đổi vì lịch chuyển nhượng trước đây ảnh hưởng tới kế hoạch nhân sự của rộng rãi CLB, đặc trưng là các đội bóng nhỏ. Họ thường xuyên đối mặt sở hữu nguy cơ mất các trụ cột lúc mùa giải đã diễn ra.

da ga sv388 cua sat
Trước khi đi đến quyết định này, cơ quan quản lý bóng đá Anh đã tiến hành bỏ phiếu lấy ý kiến của những CLB Premier League. Cuối cùng, họ đã ra quyết định dựa theo tập thể. Theo luật mới, những CLB Anh sẽ không được đăng ký cầu thủ mới sau ngày 8/8 nhưng vẫn chiếm hữu thể bán cầu thủ cho đến ngày 31/8 cho các giải đấu của quốc gia khác.


Chỉ 4 ngày sau lúc mùa giải 2018-19 khép lại, kì chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Anh đã mở cửa. nhiều chuyên gia đánh giá đây là thời điểm chưa ưa chuộng để những thương vụ béo bùng nổ bởi một số giải đấu bậc nhất châu Âu vẫn chưa kết thúc.


Đây là thay đổi có tính nội bộ của bóng đá Anh. Còn sở hữu những giải đấu lớn khác như La Liga, Bundesliga, Serie A hay Ligue 1 vẫn sẽ duy trì lịch cũ, mở cửa chuyển nhượng từ ngày 1/7.
nhà cái da ga ucw18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien