Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

HLV Allegri đợi cuộc gọi từ ban lãnh đạo Barca



HLV người Italia, Max Allegri đang chờ đợi 1 cuộc gọi từ Barca .



xem da ga cua dao: http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Sau trận đấu cuối cùng có Juventus cuối tuần gần đây , Max Allegri cho biết ông không vội vã sắm kiếm công việc mới. HLV 51 tuổi này thậm chí bỏ ngỏ khả năng nghỉ ngơi một mùa giải để lấy lại tinh thần.


Tuy nhiên, nguồn tin của Goal cho biết Max Allegri cực kỳ muốn đến Barcelona và đang chờ đợi cơ hội. Tương lai của HLV Ernesto Valverde ở Camp Nou hiện thời cực kỳ bấp bênh sau khi Barca thua đau Liverpool ở bán kết Champions League và thua cả Valencia ở chung kết Copa de Rey.
truc tiep da ga thomo


Valverde mới được Barcelona gia hạn hợp đồng đến năm 2020 bí quyết đây 3 tháng. HLV 55 tuổi này cũng được chủ tịch CLB cũng như ngôi sao hàng đầu Lionel messi đứng ra bảo vệ trong thời gian qua. Thế nhưng, mẫu ghế của Valverde vẫn lung lay dữ dội vì người ngưỡng mộ đội bóng không còn muốn ông ở lại.


Trong quá khứ chưa mang HLV người Italia nào dẫn dắt Barcelona và Max Allegri siêu hy vọng ông sẽ biến thành người thứ 1 . Trong 5 năm dẫn dắt Juve, Max Allegri đã thể hiện năng lực của 1 HLV nằm trong top đầu châu Âu. Juve đạt tỉ lệ thắng tới 70,48% dưới thời HLV này, giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp và có 2 lần lọt vào chung kết Champions League.

xem thêm : http://choidaga.com/manh-khoe-da-ga-viet-duoc-bat-mi-voi-nhieu-tro-bip-dan-ca-cuoc-can-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien