Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Barca họp khẩn, Valverde lâm nguy


Barca họp khẩn, Valverde lâm nguy; Conte tiến siêu sắp Inter Milan; Newcastle sang tay ông chủ Ả Rập; Hôm nay ĐT Việt Nam công bố danh sách tập trung; Zidane thuyết phục Ramos ở lại,… là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.



xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-bat-bai-cung-nhung-cach-chon-ga-tre-de-bach-chien-bach-thang/
Barca họp khẩn, Valverde lâm nguy. Theo Sport, ngay sau thất bại ở chung kết cúp Nhà Vua TBN, BLĐ Barca dưới quyền chỉ đạo của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã tổ chức một cuộc họp gấp. Sport cho rằng trong cuộc họp này, đội bóng xứ Catalan muốn tạo ra 1 số thay đổi, trong đấy mang vị trí HLV của Ernesto Valverde.

"Juventus với 80% cơ hội bảo vệ Scudetto". đấy là khẳng định của HLV Max Allegri ở trận chia tay Juventus. Ông cho rằng ở mùa giải đến, Lão bà vẫn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Serie A. Cũng theo Allegri, Juventus sẽ sớm thành công ở Champions League.


Conte tiến vô cùng sắp Inter Milan. Theo SkyItalia, HLV Antonio Conte đã tiến cực kỳ sắp thỏa thuận chiếm hữu Inter Milan. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được Inter Milan công bố trong ít ngày đến . Về phần mình, HLV Luciano Spalletti cho biết chưa nắm rõ kế hoạch của Nerazzurri dù vừa giúp CLB giành vé dự Champions League.


Verona vào chung kết play-off thăng hạng Serie A. Ở trận lượt về bán kết play-off thăng hạng Serie A đêm qua, Hellas Verona đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Pescara. với chiến thắng này, họ đã đoạt vé vào chơi trận chung kết chiếm hữu Cittadella. Trước đó, Serie A đã xác định được 2 tân binh ở mùa giải tới là Brescia và Lecce.
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/


Newcastle sang tay ông chủ Ả Rập. Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, Mike Ashley đã đồng ý bán Newcastle Utd cho tỉ phú Sheikhh Khaled bin Zayed Al Nehayan có tầm giá 350 triệu bảng. Đây là người anh em họ hàng mang ông chủ của Man City, Sheikh Mansour.


"Giành vé thăng hạng EPL hơn cả vô địch UCL". đấy là khẳng định của Frank Lampard trước trận chung kết play-off thăng hạng EPL sở hữu Aston Villa. HLV của Derby County đánh giá rất cao ý nghĩa của trận đấu này bắt buộc đã sớm lên dây cót tinh thần cho các học trò. Trận đấu này chiếm hữu giá trị ước tính khoảng 170 triệu bảng.





Hôm nay ĐT Việt Nam công bố danh sách tập trung. Thay vì công bố danh sách tập trung vào tối qua, HLV Park Hang-Seo đã hoãn lại hôm nay vì muốn đợi trợ lý Kim Han-Yoon trở về từ Thái Lan. Vị trợ lý của ông Park đã đến Thái Lan dự khán trận đấu giữa Buriram Utd và Muang Thong Utd để theo dõi Xuân Trường và Văn Lâm.


HLV Muang Thong chê Văn Lâm thiếu tự tin. nói về trận thua Buriram Utd 0-1 tối qua, HLV Yoon Jong-hwan cho rằng thủ thành Văn Lâm thi đấu thiếu tự tin nên ảnh hưởng chung tới toàn đội. hiện nay , Muang Thong vẫn đang đứng chôn chân ở vị trí bét bảng Thai League.


Zidane thuyết phục Ramos ở lại. Theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã có cuộc đề cập chuyện mang Sergio Ramos trước khi kết thúc mùa giải 2018-19. Trong cuộc gặp gỡ này, chiến lược gia người Pháp đã thuyết phục Ramos tiếp tục ở lại gắn bó có Real .

truc tiep da ga 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien