Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Inter củng cố vị trí trong Top 4 sau chiến thắng

sở hữu chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng đã xuống hạng Chievo, Inter Milan trở lại vị trí vật dụng 3 trên BXH Serie A…


Inter Milan ko có phong độ tốt thời gian thế hệ đây khi trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp bị cầm hòa ở Serie A. Dù thế , đêm qua, trong trận đấu muộn nhất vòng 36, Nerazzurri đã mua lại niềm vui khi nhẹ nhàng vượt qua Chievo, đội bét bảng và đã xuống hạng từ lâu để củng cố vị trí của mình trong Top 4.



xem thêm: http://choidaga.com/12-di-tuong-than-ke-duoc-luu-truyen-tu-truoc-den-nay-la-co-that/

Dù thiếu Marcelo Brozovic và Stefan de Vrij, do bị thương , nhưng trước kình địch đã xuống hạng và ko còn động lực, Inter dễ dàng khiến chủ thế trận ngay sau hồi còi khai cuộc. Phút 39, tận dụng rất tốt pha phòng ngự lúng túng của những hậu vệ Chievo, Matteo Politano lập tức tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ ko kể vòng cấm. Bóng đập cột dọc trước lúc bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Semper.


Sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều được Inter thiết lập. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Nerazzurri thường xuyên dao động ở mức 70% và họ cũng có không ít cơ hội để bắn phá khung thành Chievo. tới phút 76, đội chủ nhà còn được thi đấu hơn người khi Rigoni nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Roberto Gagliardini.


ko lâu sau khi sở hữu được lợi thế về mặt quân số, Inter tậu được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 86, Cedric Soares tung cú sút đưa bóng dội cột dọc nhưng Ivan Perisic đã có mặt kịp thời để sút bồi quyết đoán.





Chung cuộc, Inter giành chiến thắng nhẹ nhàng sở hữu tỉ số 2-0 và đòi lại vị trí vật dụng 3 trên BXH từ tay Atalanta. Như vậy, sau 36 vòng đấu, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã sở hữu 66 điểm, hơn đội xếp đồ vật 5 là người hàng xóm AC Milan 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, Nerazzurri mang lợi thế cực mập để kết thúc mùa giải trong Top 4.
da ga ucw88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien