Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Liverpool ẵm thêm 1 danh hiệu vượt mặt Man City


Thủ thành Alisson Becker của Liverpool đã là người chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu “Găng tay vàng” với Ederson bên phía Man City.

http://choidaga.com/chon-ga-mai-choi-va-nhung-nguyen-tac-vang-quan-trong-khi-nuoi-da-ga/

khiến Liverpool phải bỏ ra 66,8 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè 2018, Alisson Becker từng là thủ môn đắt giá nhất lịch sử trước lúc bị Kepa Arrizabalaga của Chelsea “soán ngôi”. Thủ thành người Brazil đã chứng minh anh là khoản đầu cơ cực kì đúng đắn của The Kop. Ngay ở mùa bóng trước tiên , anh đã hoàn hảo giành danh hiệu “Găng tay vàng” Premier League.



Giữ tinh khiết lưới trong trận chiến sở hữu Wolves ở vòng đấu hạ màn, Alisson đã sở hữu cho mình 21 trận giữ sạch sẽ lưới ở Premier League 2018/19. Anh cũng vượt mặt thủ môn đồng hương, Ederson ở vòng cuối khi người gác đền của Man City đã không thể giữ trắng lưới trước Brighton (Man City thắng 4-1, Ederson chấm dứt mùa giải với 20 trận giữ sạch lưới).

http://choidaga.net/ga-da-deo-dai-va-ben-bi-suc-luc-khi-di-da-bang-bi-quyet-bi-co-truyen/


Đây cũng là danh hiệu cá nhân thứ 3 thuộc về những ngôi sao Liverpool. Virgil van Dijk tấn công bại cặp Raheem Sterling – Bernardo Silva của Man City để biến thành Cầu thủ tuyệt vời nhất giải còn Mohamed Salah và Sadio Mane san sớt danh hiệu “Vua phá lưới” sau khi vượt mặt Sergio Aguero.


Alisson cũng biến thành thủ môn đầu tiên của Liverpool giành “Găng tay vàng” Premier League kể từ khi Pepe Reina được vinh danh ở mùa 2007/08. Đây là phần thưởng cực kì xứng đáng sở hữu người gác đền 26 tuổi. Anh thi đấu ko thiếu phút nào sau 38 vòng ở Premier League, chỉ để lọt lưới 22 bàn, giữ sạch sẽ lưới 21 trận, mang 76 pha cứu thua, đạt tỉ lệ cản phá 77,6%. Trong khi, khả năng chuyền bóng của anh cũng rất đáng nể mang 1076 tuyến phố chuyền (36% là chuyền dài), đạt tỉ lệ chuyền đúng mực lên tới 80%.

http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien