Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

HLV Pochettino sắp rời khỏi Spur



khi kể về tương lai của mình, tiền vệ Sissoko ngấm ngầm cho biết Tottenham sẽ chiếm hữu một HLV mới ở mùa giải 2019-20.



xem da ga cua sat
kể từ lúc đến Tottenham khiến cho việc, HLV Mauricio Pochettino chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Mặc tuy thế , ông vẫn được đánh giá cực kì cao khi đưa Spurs vào nhóm đại gia của Premier League dù ko được chi quá đậm cho chuyển nhượng. đặc thù , ở mùa giải này, đội bóng Bắc London đã gây bất ngờ lớn lúc giành vé vào chơi trận chung kết Champions League.


chiếm hữu chiến tích này, HLV Pochettino đã được nhiều chủng loại CLB lớn địa chỉ . Hiện chưa rõ quyết định của nhà cầm quân người Argentina nhưng tiền vệ Moussa Sissoko khi nhắc về tương lai của mình đã ngấm ngầm cho biết Spurs sẽ mang một HLV mới ở mùa giải tới .


"Tương lai ư? Tôi ko rõ. Vào cuối mùa giải này, có thể họ sẽ sở hữu 1 dự án mới và một HLV mới. trường hợp ông ta ko đếm xỉa tới tôi và muốn bán thì tôi bắt buộc ra đi. toàn cục vũ trang đều với thể xảy ra. Còn ở thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy ổn và hạnh phúc ở đây. Tôi chưa nghĩ tới chuyện ra đi", Moussa Sissoko chia sẻ.

truc tiep da ga 
cố nhiên, đây chỉ là kém chất lượng thiết mà Sissoko đặt ra. Mặc Dù vậy , CĐV của Tottenham đang vô cùng lo ngại khả năng Pochettino sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Thực tế, trước báo giới, nhà cầm quân người Argentina đã nhiều lần bóng gió kể tới khả năng ra đi.


Pochettino là HLV giàu tham vọng. Ông muốn cạnh tranh các danh hiệu mập nhưng lại không được Tottenham đầu tư mạnh. Chẳng bởi thế mà ở mùa giải trước, Spurs thậm chí còn ko đón một tân binh nào.


Theo báo giới Italia, Pochettino hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, đội bóng đang mua HLV mới sau lúc chấm dứt hợp đồng sở hữu Max Allegri.



xem thêm :http://choidaga.com/top-ga-choi-cung-nhung-giong-ga-da-cuc-chat-duoc-su-ke-tin-nhiem/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien