Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Pogba và Sanchez lãnh đủ


Paul Pogba và Alexis Sanchez là 2 cầu thủ bị giảm lương nhiều chủng loại nhất ở Man United sau lúc Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa đến.
http://choidaga.com/ga-da-cua-sat-cung-nhung-chieu-thuc-sua-ga-sieu-nhanh-va-hieu-qua/



Ở trận đấu bắt buộc thắng để cạnh tranh một vị trí trong Top 4, M.U đã gây thất vọng, bị đội bóng bét bảng và đã rớt hạng Huddersfield cầm hòa với tỷ số 1-1. Trận hòa này khiến cho Quỷ đỏ thất bại trong nỗ lực giành 1 vị trí Top 4 Premier League, ko được dự Champions League mùa tới .


Theo The Sun, hầu hết cầu thủ M.U đều bị cắt giảm 25% lương từ mùa tới vì không giúp đội bóng giành vị trí trong Top 4 Premier League 2018/19. Trong số này, 2 ngôi sao Paul Pogba và Alexis Sanchez chịu thiệt hại bự hơn cả.

http://choidaga.net/ky-thuat-tia-long-ga-da-sieu-chat-ap-dung-voi-cac-the-loai-chien-ke/

Tờ Metro cho biết, Paul Pogba mất hơn 1 ,8 triệu bảng lương từ mùa giải đến vì M.U không thể giành vé dự Champions League (giảm từ 300 xuống còn 225 nghìn bảng/tuần). Trong khi đấy , Sanchez bị giảm lương từ 500 xuống còn 375 nghìn bảng/tuần.


Tuy nhiên, Man United khó mang cơ hội cắt giảm lương và thưởng của Pogba và Sanchez bởi bộ đôi này được cho sẽ rời Old Trafford vào hè 2019. Pogba đang rục rịch rời M.U đến Real Madrid trong lúc đó Sanchez sẽ bị bán vì ko đáp ứng được yêu cầu của HLV Solskjaer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien