Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Sarri tỏ rõ sự không hài lòng sao trận đấu

HLV Sarri tỏ rõ sự ko hài lòng mang 1 quyết định mà ông cho là không tuyệt vời của BLĐ Chelsea.


Đánh bại Eintracht Frankfurt ở loạt sút luân lưu với tỷ số 4-3 trong trận bán kết lượt về (hòa 1-1 ở cả lượt đi và về, hòa có tổng tỷ số 2-2), Chelsea đã giành quyền đá trận chung kết Europa League. Vào ngày 30/5 tại Baku (Azerbaijan), The Blues sẽ đụng độ Arsenal ở trận chung kết toàn Anh.


Tuy nhiên, trước trận đấu sở hữu Arsenal, Chelsea buộc phải hành quân sang Mỹ đá trận giao hữu kiếm tiền có CLB New England Revolution tại Massachusetts (16/5). Theo HLV Sarri, đây là quyết định ko tuyệt vời vì nó ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của Chelsea trước trận chung kết Europa League.


“Giờ chúng tôi buộc phải nghỉ ngơi. Thật không may rằng chúng tôi sẽ nên sang Mỹ đá giao hữu. lúc này chúng tôi phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League nhưng không thể. Chúng tôi bắt buộc hồi phục vì toàn đội vô cùng mệt mỏi”, nhà cầm quân Italia kể có vẻ không hài lòng.

>>>da ga ucw88
Về trận thắng Frankfurt, HLV Sarri cho rằng, Chelsea đã chơi tốt suốt hiệp một nhưng hụt khá ở các phút đầu hiệp 2 vì mệt mỏi nên bị Luka Jovic ghi bàn gỡ hòa (Loftus-Cheek lập công mở tỷ số cho Chelsea). Theo nhà cầm quân Italia, những học trò của ông đã chơi tốt nhắc từ sau khi bị chọc thủng lưới và xứng đáng với chiến thắng chung cuộc.


bên cạnh ra, HLV Sarri còn tiết lậu 1 sự thật khá bất ngờ rằng những cầu thủ Chelsea chẳng phải chuẩn bị cho loạt đá luân lưu. Vị HLV Italia cho biết ông ngạc nhiên vì các học trò hoàn thành lý tưởng nhiệm vụ ở loạt đá 11m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien