Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Klopp trút giận lên hàng thủ



Theo HLV Jurgen Klopp, những khoảnh khắc phòng ngự quá tệ đã khiến cho Liverpool phải trả giá bằng thất bại 0-3 ở Camp Nou.
http://choidaga.com/da-ga-cuba-va-nhung-loi-da-cuc-hay-cua-2019/



Ở trận lượt đi bán kết Champions League đêm qua, Liverpool đã biết thành Barcelona đánh bại với tỉ số 3-0. không ai khác, Lionel Messi đã trở thành con người hùng của Blaugrana với cú đúp bàn thắng ở quãng thời gian cuối trận.


Để thua 3 bàn và không hề chọc thủng lưới Barcelona, Liverpool đã tự đẩy mình vào thế cực khó trước trận lượt về. Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự không ưng ý về lối chơi phòng ngự của đội nhà ở trận đấu này.

http://choidaga.net/da-ga-truc-tuyen-cung-luat-choi-can-biet-cho-dan-da-ga/
"Chúng tôi đã kiểm soát tương đối tuyệt vời trận đấu ở hiệp đấu thứ 2, đặc biệt là trường hợp có bóng. Nhưng việc bị dẫn trước khiến cho mọi thứ trở nên rất gian khổ. Chúng tôi phòng ngự quá tệ. Ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã lãnh đạo những cầu thủ phải chơi càng đảm bảo hơn.



Tôi không dám chắc chúng tôi rất có thể chơi càng đảm bảo hơn thế hay là không. Và bàn thua thứ 2 đang đi đến. Bóng dội xà ngang, tôi không nhớ bền vững và kiên cố tình huống nhưng Messi đã ở đó và có bàn thắng quá dễ dãi. Cậu ta còn duy nhất cú sút phạt quá ấn tượng nữa. đó là bàn thua mà người đặt hàng không hề cản phá.


Bóng đá là vậy! Nói về bàn thắng thì bọn họ có 3, còn chúng tôi thì không. những cầu thủ đã chơi 1 trận đấu hay. Nhưng trước đối phương như Barcelona, có một vài khoảnh khắc là đủ để họ giành đc ưu thế. Tôi hài lòng về màn trình diễn nhưng dĩ nhiên không thể vui về tác dụng. Chúng tôi phải gật đầu đồng ý tác dụng này", Jurgen Klopp giải bày trên BT Sport sau trận.


Liverpool vẫn còn ít nhất 90 phút lượt về trên sân nhà để thắp lại hy vọng. tuy nhiên, với HLV Jurgen Klopp, ông cam đoan sẽ dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu với Newcastle cuối tuần này.

http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
"Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở sân nhà. Nhưng với thất bại này, mọi thứ đã bị rất gian nan. Hiện tại, chúng tôi sẽ không nghĩ tới trận đấu đó. dưới đây 3 ngày, chúng tôi chạm mặt Newcastle. Nó cần thiết hơn tất cả", nhà cầm quân con người Đức nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien