Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Neymar khóc rưng rức khi bị dính chấn thương


Vận đen vẫn đang đeo bám sự nghiệp của Neymar...

xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-ga-da-cua-sat-bang-kinh-nghiem-von-cua-su-ke-cuu/



Neymar đang trải qua những tháng ngày gian truân trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Anh vừa bị HLV Tite tước băng đội trưởng ở ĐT Brazil và giờ lại gặp một chấn thương nặng ở đầu gối. Trong buổi tập gần nhất của Selecao, tiền đạo của PSG đã bị đau sau một pha tranh chấp và phấn đấu dứt điểm.
 da ga truc tiep thomo
Sau đấy , Neymar tìm mọi cách thi đấu tiếp nhưng ko thể. Anh bật khóc, lững thững bước ra sân và nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế. với lẽ cựu tiền đạo Barcahiểu rằng đấy là 1 chấn thương nặng và sở hữu thể khiến cho anh bỏ lỡ Copa America 2019 được tổ chức ngay trên quê nhà.



nói từ khi chuyển tới nước Pháp thi đấu, Neymar siêu hay dính chấn thương. Ở đầu năm nay, tiền đạo 27 tuổi cũng bị gãy xương bàn chân và cần nghỉ thi đấu hơi dài. lúc đó, anh đã không thể tham dự vòng 1/8 Champions League và PSG bị dòng đau đớn bởi Man Utd.

da ga s128

bên cạnh ra, Neymar còn dính vào một vài lùm xùm bên lề như đấm CĐV Rennes, tự ý bỏ về Brazil mà ko xin phép HLV Thomas Tuchel. đấy cũng là lý do làm anh bị HLV Tite tước băng thủ quân để trao cho Dani Alves.


1 số hình ảnh của Neymar trong buổi tập:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien