Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Sốc khi Rộ tin Pep rời Man City


xem thêm : http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cung-nhung-tieu-chi-cham-soc-cuc-chuan-cua-su-ke/


Rộ tin Pep rời Man City; Tottenham bỏ qua Zaha; Meunier trên đường đến MU; Liverpool và Man City tranh nhau Esposito; Perugia sa thải Nesta… là các tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.




Rộ tin Pep rời Man City. Đêm qua, truyền thông Italia rộ lên tin đồn Pep Guardiola đã quyết định rời Man City và ký hợp đồng 4 năm sở hữu Juventus. 1 trong những lý do khiến HLV người Tây Ban Nha rời Etihad là vì Man City sẽ bị cấm tham dự Champions League.


Tottenham bỏ qua Zaha. Theo tin từ London, Tottenham đã từ bỏ thương vụ Wilfried Zaha sau lúc Crystal Palace hét giá tiền đạo này lên tới 100 triệu bảng.


Meunier trên đường tới M.U. Theo M.E.N, hậu vệ cánh buộc phải của Paris SG, Thomas Meunier đang đàm phán tới M.U. Thương vụ này sẽ được chốt lúc Paris SG sắmđược người thay thế.


Liverpool và Man City tranh nhau Esposito. Theo Liverpool Echo, Liverpool và Man City đang khó khăn quyết liệt để giành tài năng 16 tuổi của Inter Milan, Sebastiano Esposito.

ga da cua sat

Llorente với thể ở lại Tottenham. Theo Sky Sports, Fernando Llorente vẫn còn tương lai ở Tottenham cho dù hợp đồng của anh hết hạn vào tháng tới . Lý do vì Tottenham cần 1 người dự phòng cho Harry Kane trong lúc Vincent Janssen gây thất vọng quá to.


De Rossi mang 60% tới Boca. Theo đánh giá của truyền thông Argentina, De Rossi với 60% khả năng gia nhập Boca Juniors ở mùa hè này. Trước đấy , tiền vệ 35 tuổi người Italia đã thông báo chia tay Roma sau 18 năm gắn bó.





Perugia sa thải Nesta. Hôm qua, Perugia đã quyết định sa thải HLV Alessandro Nesta sau thất bại 1-4 trước Verona ở trận play-off tranh vé thăng hạng Serie A. Thay thế Nesta bình thường khả năng là một danh thủ khác của Milan, Massimo Oddo.

xem da ga sv388

Ba đại gia theo đuổi Hermoso. Theo Sport, PSG, Bayern & Arsenal đang cộng nhau theo đuổi trung vệ 23 tuổi của Espanyol, Mario Hermoso. Tuy nhưng mà , Real Madrid là đội mang quyền quyết định ở thương vụ này, bởi lẽ họ mang quyền tậu lại Mario Hermoso với giá 7 triệu euro.


Wolves và West Ham theo sát Camarasa. Theo Daily Mail, Wolves và West Ham vô cùng muốn giữ tiền vệ của Real Madrid Betis, Victor Camarasa ở lại Premier League. Mùa giải mới rồi, Camarasa chơi siêu hay trong màu áo Cardiff City cho dù không thể giúp CLB này trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien