Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Suarez hứa không ăn mừng ở Anfield


Tiền đạo người Uruguay đã hứa sẽ ko ăn mừng ví như ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận lượt về bán kết Champions League đêm nay.


http://choidaga.com/chan-ga-vay-rong-va-mot-so-vay-ga-da-xau-khong-nen-chon/

Barca đã xuất nhan sắc đánh bại Liverpool chiếm hữu tỷ số 3-0 trên thánh địa Camp Nou ở trận lượt đi. Luis Suarez là người ghi bàn mở tỷ số ở phút 26 sau đường chuyền vô cùng tinh tế của Jordi Alba. Sẽ chẳng sở hữu gì đáng đề cập ví như như tiền đạo người Uruguay không ăn mừng quá cuồng nhiệt sau khi đốt lưới đội bóng cũ. Sau trận đấu, rất nhiều CĐV của The Kop tỏ ra thất vọng và đã chỉ trích dữ dội số 9 bên phía Barcelona.

Phản ứng của các Liverpudlian là hoàn toàn dễ hiểu. Trước lúc chuyển sang đầu quân cho Barca vào mùa hè năm 2014, Suarez đã mang hơn 3 năm vô cùng thành công trong màu áo Liverpool. Anh ghi 82 bàn thắng sau 133 lần ra sân và từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League, Cầu thủ hay nhất giải và cái giày vàng châu Âu. Ý thức được hành động của mình, trong lần trở về Anfield đêm nay, Suarez đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM của The Kop và hứa sẽ không ăn mừng ví như ghi bàn.


“Tôi luôn dành hồ hết sự tôn trọng cho những CĐV Liverpool. Tôi xin lỗi vì đã ghi bàn và ăn mừng bàn thắng cùng các fan Barca tại Camp Nou. Tôi vững chắc sẽ ko ăn mừng như vậy nữa trường hợp ghi bàn vào lưới Liverpool”, Suarez trả lời trong buổi họp báo trước trận.


ko kể ấy , tiền đạo người Uruguay cũng hy vọng những fan của Liverpool sẽ chào đón anh thay vì những tiếng huýt sáo hay la ó trên khán đài.
http://choidaga.com/chan-ga-vay-rong-va-mot-so-vay-ga-da-xau-khong-nen-chon/

“Tôi nghĩ toàn cục mọi người đều hiểu tôi đã làm được những gì cho Liverpool, hiểu sự biết ơn mà tôi dành cho đội bóng này. do vậy tôi hy vọng sẽ chiếm hữu nhiều chủng loại tiếng vỗ tay hơn tiếng huýt sáo hay la ó", Suarez chia sẻ thêm.


Ở thời điểm hiện thời , NHM của Liverpool mang lẽ cũng chẳng còn quá bận tâm tới chuyện Suarez sở hữu ăn mừng hay không trường hợp ghi bàn. Đội bóng của họ đang đứng trước nguy cơ bị cái khỏi Champions League bởi đã để thua trắng 0-3 ở lượt đi. Câu chuyện về 1 màn lội ngược dòng lịch sử tại Anfield quan trọng hơn cả vào lúc này.


Trận bán kết lượt về Champions League 2018-19 giữa Liverpool và Barca sẽ diễn ra vào khi 2 giờ rạng sáng mai 8/5 trên SVĐ Anfield.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien