Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Chelsea và Arsenal phải trả lại 6.000 vé ở chung kết Europa League

Nhiều người hâm mộ Arsenal và Chelsea đã quyết định không đến Azerbaijan để hỗ trợ các con của họ bởi vì khoảng cách từ London đến Baku là hơn 8.000 km. Theo đó, hai đội này đã trả lại gần 6.000 vé cho ban tổ chức.






Sự so sánh giữa Chelsea và Arsenal có nguy cơ mất vé. Ảnh: PA.

Bảng tỉ lệ maccao Chelsea đã nhận được 6.000 vé nhưng chỉ bán được 2.000 trước khi trả phần còn lại cho UEFA. Trong khi đó, Arsenal tốt hơn bằng cách bán 3.000 vé ở Anh và dự kiến ​​4.000 "Pháo thủ" sẽ đến sân vận động, bao gồm cả những người đến từ châu Á và Hoa Kỳ đã mua vé thông qua hệ thống trực tuyến của câu lạc bộ. Tại thời điểm này, thời hạn để người hâm mộ mua vé từ câu lạc bộ và vé dư đã được chuyển trở lại UEFA.

Cả Chelsea và Arsenal đều tuyên bố họ đã nỗ lực hết mình để thu hút khán giả vào trận chung kết. Bao gồm việc sắp xếp hai chuyến bay riêng với các đối tác di chuyển của Thomas Cook Football. Tuy nhiên, chi phí cao và năng lực hạn chế của các chuyến bay hạn chế là rào cản đối với người hâm mộ.

Hai câu lạc bộ được cho là đã bỏ qua vấn đề người hâm mộ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, vấn đề sẽ chuyển sang UEFA. Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu không phải nhận bất kỳ vé nào từ các nhà tài trợ. Nhưng con số này chỉ chiếm 2.000 vé trên tổng số 68.700 chỗ ngồi của Sân vận động Olympic. Do đó, vấn đề lấp đầy sân vận động trong trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho ban tổ chức.

>> Game online: http://tylekeobong.net/bancadoithuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien