Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Sarri lung lay quyết định ở lại Chelsea

"Nếu thực trạng như thế, tôi muốn ra đi ngay lập tức. Bạn không thể làm việc 10 tháng, rồi xử lý tất cả trong 90 phút. điều đó không hợp lý. Bạn cần cụ thể về sự vừa lòng hay là không vừa ý với làm việc của tôi", HLV Maurizio Sarri replay khi được đặt câu hỏi về bản lĩnh trận chung kết Europa League hoàn toàn có thể ra quyết định số phận của ông tại Chelsea



Bet 168 cho biết Nếu tính theo thành tích, Sarri đang có một mùa giải không tồi. dưới sự dẫn dắt ở trong nhà cầm quân người Italy, Chelsea giành đc vé dự Champions League, vào chung kết Cup Liên đoàn (thua Man City) và sẵn sàng tranh Europa League đối với Arsenal.

mặc dù thế, theo báo chí Anh, thành tích như thế chưa đầy đủ làm vừa ý ông chủ Roman Abramovich. Việc Chelsea để thua một khoảng cách lớn so đối với hai đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Man City & Liverpool khiến cho Sarri bị đánh giá thấp.

Trước đôi mắt, Sarri sẽ tập trung cho trận chung kết đối với Arsenal. và nếu phải ra đi, gia đình cầm quân người Italy có thể sẽ quay về Serie A dẫn dắt Juventus hoặc Roma. "Tương lai của tôi là trận đấu ngày 29/5. từ bây giờ tôi chỉ nghĩ về nó. Tôi có Hợp Đồng 2 năm và hiện nay tôi không contact với CLB nào khác. Sau trận chung kết, tôi sẽ thủ thỉ với lãnh đạo Chelsea. Tôi rất vừa lòng đối với việc ở lại Ngoại hạng Anh, giải vô địch đất nước đáng nhớ nhất trái đất. Nhưng chúng tôi sẽ phải thảo luận về tình hình CLB và chính là điều bình thường. Sau mỗi mùa giải, Shop chúng tôi luôn luôn phải bàn thảo với nhau", Sarri cho biết thêm.

Cầu thủ của Arsenal, Henrikh Mkhitaryan đã quyết định rút khỏi trận chung kết. Vì Sao là vì đất nước tổ chức trận chung kết, Azerbaijan có xung đột đối với quê nhà anh Armenia. Sarri chứng tỏ sự cảm thông: "Tôi sự thật thuyệt vọng vì trường hợp này, vì tôi muốn thấy Mkhitaryan thi đấu. dẫu thế, chúng ta cần kính trọng ra quyết định của cậu ấy. Cậu ấy không những cầu thủ, mà còn là 1 trong những người bọn ông".

Trận chung kết giữa Arsenal và Chelsea diễn ra lúc 2h thứ Năm 30/5, giờ đồng hồ Thành Phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien