Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Barca quá thiếu cảnh giác để Origi dễ dàng ghi bàn


Hàng phòng ngự của Barca quá thiếu cảnh giác để Origi dễ dàng ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 79. Đây cũng là bàn thắng quyết định giúp Liverpool tạo ra cú ngược chiếc kinh điển.

http://choidaga.com/cach-chon-ga-tre-ga-canh-ga-choi-binh-dinh-theo-dung-tieu-chuan-2019/



Dẫn trước 3-0 ở lượt đi, những tưởng Barcelona đã nắm chắc tấm vé vào chung kết Champions League. Nhưng không! Ở trận lượt về tại Anfield, Liverpool đã tạo ra cú ngược loại không tưởng mang tỉ số 4-0, kết quả vừa đủ để họ giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng.


Ở trận đấu mà Salah và Firmino không thể ra sân vì bị thương , Divock Origi và Wijnaldum đã tỏa sáng có mỗi người một cú đúp. Khoảnh khắc tệ hại nhất của hàng thủ Barcaở trận đấu này chính là tình huống dẫn tới bàn thua thiết bị 4 ở phút 79.


http://choidaga.net/da-ga-online-cung-nhung-huu-ich-danh-cho-dan-da-ga-chuyen-nghiep/

Ở tình huống này, Liverpool được hưởng quả đá phạt góc bên phía cánh phải. Sau khi đặt bóng, Alexander-Arnold đã chủ động rời vị trí để nhường quyền đá phạt cho Shaqiri. Do lầm tưởng Liverpool thay người đá phạt góc, hàng thủ của Barca đã mất tập trung. Đúng lúc đó, Alexander-Arnold đã quay lại thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Divock Origi ghi bàn.


Cả hệ thống phòng ngự của Barca đã chết lặng trước pha phối hợp chẳng khác cú lừa này của Liverpool. Đã mang các tranh cãi nhưng trọng tài công nhận đây là bàn thắng hợp lệ. Đội bóng xứ Catalan chỉ với thể tự trách mình vì sự thiếu cảnh giác.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Đây là bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc sở hữu tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien