Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Aubameyang từng chỉ trích đội bóng theo cách chơi Wenger là trì trệ

"Thành thật nhưng nói, trong vài mùa giải vừa qua, Arsenal đã chơi khá bê trễ. Tôi nghĩ mọi người sẽ thấy phấn khích khi nhìn vào những gì xảy ra sắp tới", Pierre-Emerick Aubameyang thảo luận với đài RMC.

xóc đĩa 88

Dù mới ở London nửa năm, chân sút 28 tuổi tỏ ý ngùi ngùi khi Arsene Wenger ra đi. "Tôi nghĩ cảm giác hiện tại khá lẫn lộn. Mọi người sẽ thấy khác biệt khi một chiến lược gia đã làm việc ở đây 22 năm ra đi. Mà đó là cuộc sống và chúng tôi phải hy vọng những điều mới mẻ từ huấn luyện viên mới", Aubameyang cho biết.

trung phong người Gabon là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal, với giá chuyển nhượng 79 triệu đôla từ Borussia Dortmund vào tháng 1/2018. Anh bắt nhịp không tồi với môi trường mới, và có 10 bàn thắng trong 14 lần khoác áo "Pháo thủ".

cựu cầu thủ Dortmund nói tiếp: "Mùa giải 2018-2019 sẽ là bắt đầu mới cho tất cả. Bởi thế, chúng tôi sẽ cùng phải xem nó sẽ như nào. Ai cũng phải tinh thần rõ ràng, rằng tất cả phải làm việc chăm chỉ để có thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính".

Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016-2017 tỏ ý nô nức khi được làm việc cùng Unai Emery. "Ông ấy là một chiến lược gia có tài. Ở Paris, mọi chuyện không bao giờ thuận tiện bởi sức ép luôn bủa vây. Nhưng tôi biết, Emery đã làm việc rất tốt, cả ở Sevilla lẫn PSG", Aubameyang nhận xét.

Tân chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ phối hợp bộ đôi trung phong đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Aubameyang và Alexandre Lacazette thành bộ đôi ăn ý. Chân sút người Gabon thừa nhận: "Đó là một ý nghĩ đó tuyệt hảo. Ai cũng biết là tôi thích chơi ở trung lộ, và chúng tôi hoàn toàn có thể là một cặp. Mà nếu chiến lược gia đòi hỏi tôi dạt biên, tôi cũng thấy không có vấn đề gì".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien