Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Giày vàng Châu Âu đã trong tầm với Messi

Bàn mở tỷ số trong thắng lợi 4-0 trước Brighton giúp Mohamed Salah trở thành cầu thủ trước tiên chạm mốc 32 bàn thắng một mùa Ngoại hạng Anh. Dù vậy, ngôi vua phá lưới giải đấu chưa đủ để giúp ngôi sao người Ai Cập giành Chiếc Giày kim cương châu Âu. Gần giống, dù lập cú đúp giúp Tottenham hạ Leicester 5-4, Harry Kane chỉ chấm dứt mùa giải với 30 bàn thắng.

xoc dia 88

Bundesliga cũng đã khép lại khi Robert Lewandowski chỉ có 29 pha lập công, dù chân sút người Ba Lan thiệt thòi khi giải chỉ có 34 trận đấu. Cùng có chiến thắng như trung phong của Bayern Munich là Ciro Immobile, mà trung phong của Lazio đang chấn thương và chẳng thể góp mặt ở vòng 38 Serie A, cuối tuần này.

nhị cầu thủ gần nhất có thể bắt kịp Lionel Messi là Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter), với cùng 28 bàn thắng. Nhị tiền đạo đều còn một trận trong tay, mà khả năng ghi tới sáu bàn là không cao. Đó là chưa kể Messi vẫn còn cơ hội nâng cao thành quả, khi cùng Barca đón tiếp kền kền trắng Sociedad cuối tuần này. Trong khi đó, kình địch của Messi – Cristiano Ronaldo – mới có 25 bàn ở La Liga.

Chiếc Giày vàng châu Âu là giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu trong một mùa giải. Thống kê chỉ được tính ở giải quán quân quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien