Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Bác sĩ xác nhận Salah phải bỏ đi 2/3 chặn vòng loại WC

''Bác sĩ Abu Ula công nhận, Salah sẽ nghỉ thi đấu không quá ba tuần'', thông báo hôm 30/5 của Liên đoàn đá bóng Ai Cập có đoạn.

xoc dia truc tuyen uy tin

Việc phải nghỉ thi đấu trong ba tuần tới đồng nghĩa với nguy cơ Salah không có mặt trong hai trận đầu tại World Cup gặp gỡ Uruguay và Nga. Trung phong mặc áo số 10 nhiều bản lĩnh sẽ chỉ quay lại khi đấu với Ảrập Xêút vào ngày 25/6.

thông tin mới về chấn thương của Salah có phần xấu hơn so với dự báo đưa ra ngay sau trận chung kết Champions League hôm 26/5. Liên đoàn đá banh Ai Cập từng chờ đợi tiền đạo chủ lực kịp hồi phục thi đấu trận đầu vào ngày 15/6.

chiến lược gia thể lực của Liverpool, Ruben Pons cũng xác nhận: ''Về căn bản, thời gian nghỉ thi đấu là từ ba đến bốn tuần. Nhưng mà chúng tôi sẽ cố rút ngắn. Đó là một mục tiêu lớn''.

Nếu Salah phải nghỉ nhì trận đầu tại World Cup, Ai Cập sẽ gặp khó trong việc giành vé vào vòng 1/8. Uruguay hiện là một trong những đội hàng đầu khu vực Nam Mỹ, còn Nga có sự tự tin to trong vai trò chủ nhà.

Không chỉ là tiền đạo hàng đầu, Salah còn có tư thế cao trước khi dính chấn thương. Tiền đạo 25 tuổi từng ghi 44 bàn cho Liverpool trong mùa giải 2017-2018 và có công lớn đưa Ai Cập vượt qua vòng loại World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien