Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Surez chưa biết "mùi" ghi bàn tại sân khách Champion League 3 năm nay

diễn ra từ sau lần xé lưới AS Roma ngày 16/9/2015, Luis Suarez chưa sở hữu thêm lần ghi bàn nào ở đấu trường số một châu Âu khi rời xa Nou Camp.

xoc dia an tien that

Suarez chỉ bỏ lỡ 1 trận sân khách ở Champions League trong ba năm qua, là cuộc đối đầu với Bayer Leverkusen mùa 2015-2016. Trong 13 trận còn lại, anh đều vào sân và bó tay trước hàng thủ của BATE Borisov, Arsenal, Atletico, Borussia Monchengladbach, Man City, Celtic, PSG, Sporting Lisbon, Olympiacos, Chelsea, Roma và Juventus (hai lần).

ko chỉ vô duyên trên sân khách, thành tích làm bàn của Suarez tại Champions League cũng với dấu hiệu đi xuống các năm mới đây. Mùa 2015-2016, chân sút người Uruguay sở hữu tám bàn. Sang mùa sau, anh chỉ ghi ba, và mùa 2017-2018 sắp nhất, cựu trung phong Liverpool sở hữu 1 pha làm bàn độc nhất vô nhị.

Ngoài duyên làm bàn, khả năng kiến tạo của Suarez cũng bị thui chột trên sân khách. Phần nhiều các con đường chuyền thành bàn của anh ở Champions League đều tới trên sân nhà.

làm cho khách của Tottenham tối nay 3/10 là thời cơ để Luis Suarez phá dớp sân khách ở Champions League, nhất là trong bối cảnh Barca đang mang ba trận không thắng liên tục ở La Liga.

Champions League năm nay, Barca nằm ở bảng đấu khó, mang sự xuất hiện của Tottenham và Inter. Ở trận ra quân, họ thắng PSV 4-0. Sau lúc làm cho khách của đại diện nước Anh, Suarez cộng đồng đội sẽ đấu liền 2 trận mang Inter vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Chính vì thế, ghi bàn tại sân của Tottenham ko chỉ giúp trung phong người Uruguay giải cơn khát bàn thắng, mà còn đưa đội bóng xứ Catalonia tiến sắp hơn tới chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien