Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Pep vung 200 triệu mua Mbappe



The Citizens đang lên kế hoạch chi 200 triệu bảng để chiêu mộ Kylian Mbappe ngay ở phiên chợ Đông tới.

>>> w88hn
Bổ nhiệm Pep Guardiola bí quyết đây hơn 2 năm, Man City đã thể hiện tham vọng thống trị nước Anh giống như các gì nhà cầm quân người TBN đã từng làm cho với Barca và Bayern Munich.



Chỉ sau 2 năm tiếp quản Etihad, Pep đã mang về cho CLB chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Mùa này, The Citizens chịu thiệt thòi lúc ngôi sao số 1 Kevin De Bruyne dính chấn thương dài hạn nhưng họ vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng sau vòng 7.


Theo The Sun, ông chủ của Man City Sheikh Mansour không chỉ muốn đội bóng vô địch nước Anh mà còn vươn đến đỉnh cao châu Âu. Để đáp ứng cho giấc mơ lần đầu dâng cao chiếc cúp bạc Champions League, BLĐ "Man xanh" sẵn sàng tiếp tục vung tiền mạnh mẽ.
1gom
HLV Guardiola đã coi Kylian Mbappe là ngôi sao mang thể giúp Man City lên ngôi giải đấu số 1 châu Âu. cho nên , Mansour đã lên kế hoạch chi 200 triệu bảng để sở hữu thể chiếm hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đến. Đây rõ ràng là giá tiền điên rồ cho một cầu thủ mới 19 tuổi.


Ở phiên chợ Hè vừa qua , PSG đã cần trả 162 triệu bảng cho Monaco để sắm đứt Mbappe sau 1 năm mượn. Ngôi sao trẻ người Pháp đã thể hiện phong độ siêu cao ở World Cup và cả trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes.
xem the thao 
Tờ báo Anh cũng méc nhỏ , hiện UEFA đang dò la tình hình tài chính của PSG sau lúc đội bóng này mua 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trước áp lực về luật Công bằng tài chính (FFP), khả năng đội bóng thủ đô Paris nhả Mbappe là hoàn toàn mang thể.


Trong lúc đó, giả dụ Man City chiêu mộ Mbappe thì họ cũng cần đẩy đi 1 ngôi sao để cân bằng tài chính. Raheem Sterling được coi là "vật tế thần" lúc cầu thủ người Anh chưa gia hạn hợp đồng mới, mặc dù chỉ còn hơn một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien