Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Atletico hòa một trận và Barca chỉ cần một điểm để vô địch

Để sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi Europa League chạm chán Arsenal, huấn luyện viên Diego Simeone quyết định rút Antoine Griezmann, Koke và Godin khỏi danh sách chơi xuất hành của Atletico. Diego Costa cũng vắng mặt bởi chấn thương. Hệ quả là Atletico chỉ giành được trận hòa 0-0 trên sân nhà Metropolitano ở vòng 34.

choi xoc dia qua mang

vì ko kiếm được điểm tối đa, Atletico chỉ rút ngắn khoảng cách có đội dẫn đầu Barca xuống còn 11 điểm. Đây là điều kiện để Barca đăng quang đãng sớm bằng cách kiếm thêm chỉ... Một điểm trong năm trận còn lại (bên cạnh điểm số, Atletico còn thua thắng lợi đối đầu trực tiếp).

bởi hoãn thi đấu ở vòng 34 (gặp Villarreal) để đấu chung kết Cup Nhà vua, đội dẫn đầu sẽ chơi trận tới ở vòng 35 khi làm cho khách trên sân của Deportivo. Chỉ cần 1 kết quả hòa, thầy trò chiến lược gia Ernesto Valverde sẽ đăng quang quẻ sớm tư trận.

nếu giành La Liga, Barca sẽ với cú lưu ban trong mùa giải 2017-2018. Hôm 21/4, Iniesta và bạn bè sở hữu danh hiệu đầu tiên khi đánh bại Sevilla 5-0 trong trận chung kết Cup Nhà vua.

Barca hiện sở hữu 24 chức vô địch La Liga nhưng mà lần đăng quang quẻ gần nhất là mùa 2015-2016. Real vẫn là đội quán quân đa dạng nhất với 33 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien