Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Atletico Madrid cũng giành được vé vào bán kết C2 dù thất bại

Được tiếp thêm ý thức từ làn sóng ngược dòng tại Champions League, Sporting thi đấu khởi sắc khi tiếp Atletico. Đội chủ nhà mở được tỷ số ngay trong hiệp một, khi Fredy Montero đánh đầu cận thành hạ gục người gác đền Jan Oblak ở phút 28.

choi xoc dia qua mang

Nếu không bỏ lỡ một thời cơ khác ở phút bù giờ trước tiên của hiệp một, Sporting có thể đã ngược dòng thành công. Gelson Martins là cầu thủ gây tiếc nuối cho CĐV Bồ Đào Nha khi tung cú tấn công đầu đưa bóng vọt xà từ địa điểm rất trống vắng.

Kiểm soát được thế trận từ đầu hiệp nhì, Atletico thi đấu vững vàng hơn. Đội khách không chỉ hạn chế được những pha lên bóng của Sporting, mà còn sản xuất nhiều đợt phản kích về phía cầu môn người gác đền Rui Patricio. Nếu Fernando Torres không đẩy bóng quá dài trong tình huống bỗng nhiên phá ở phút 72, tỷ số trận lượt về có thể đã là 1-1. Antoine Griezmann cũng gây bất thần khi bỏ lỡ nhì thời cơ đối mặt Patricio ở phút 81 và 83.

Giữ vững tỷ số thua 0-1 cho tới hết trận, Atletico giành được vé vào bán kết nhờ thắng lợi rốt cục sít sao 2-1. Đội bóng thành Madrid vẫn còn cơ hội hoàn thành mùa giải với một danh hiệu, sau khi bị out khỏi Cup Nhà vua và thất thế ở La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien