Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Gomes nghỉ thi đấu 4 tháng



Gomes nghỉ thi đấu 4 tháng, Mauro Icardi muốn ở lại PSG, Claudio Ranieri mang chiến thắng thứ 1 , Minh Vương sẽ cải thiện để được gọi vào ĐTQG là những tin chính bản tin sáng 5/11 của Bóng đá số. 
>>> Thuật ngữ đá gà phổ biến nhất




Gomes nghỉ thi đấu 4 tháng ban ca k8. Gomes phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương gãy cổ chân gặp buộc phải ở trận đấu mang Tottenham tại vòng 11 Premier League. Everton xác nhận, ca phẫu thuật của Gomes thành công tốt đẹp, tiền vệ người Bồ Đào Nha nghỉ thi đấu hết năm 2019 và chỉ chiếm hữu thể trở lại vào tháng 2 hoặc tháng 3/2020.


Celta Vigo bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Theo đó, HLV Óscar García đã được ban lãnh đạo Celta Vigo bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng này thay thế HLV Fran Escriba - người vừa bị sa thải. Hợp đồng của HLV Óscar García với Celta Vigo sẽ kéo dài tới hết mùa giải năm nay.

Mauro Icardi muốn ở lại PSG. Mauro Icardi đang chơi cho PSG theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Inter Milan. Phát biểu trước báo giới lúc được hỏi về tương lai, Mauro Icardi cho biết: “Tôi sẽ làm hồ hết đồ vật sở hữu thể để ở lại PSG. Tôi cần tiếp tục chứng tỏ bản thân trong các tháng tới”.

Barca phải quên đi thất bại trước Levante. HLV Ernesto Valverde yêu cầu những học trò buộc phải quên đi thất bại 1-3 trước Levante ở vòng 12 La Liga để thi đấu tốt nhất ở cuộc đọ sức mang Slavia Praha tại lượt trận vật dụng 4 bảng F Champions League 2019/2020.

HLV Manuel Pellegrini chịu áp lực mập. Theo thông tin từ Daily Mirror, HLV Manuel Pellegrini đang chịu áp lực cực kì lớn sau các kết quả tệ hại của West Ham trong thời gian mới đây . nếu như nhà cầm quân người Chile ko cải thiện được bộ mặt cho “Búa tạ” ông với thể bị sa thải.



Claudio Ranieri có chiến thắng thứ 1 bongdalu . Ở trận đấu muộn vòng 11 Serie A, Sampdoria đã giành chiến thắng 1-0 trước SPAL nhờ bàn thắng muộn của Gianluca Caprari. Đây là chiến thắng thứ 1 của Sampdoria dưới thời HLV Claudio Ranieri giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Đàn em messi việt nam quyết ghi điểm trong mắt thầy Park. Trả lời truyền thông trong nước, Thanh Sơn - cầu thủ thuộc biên chế hoàng anh gia lai cho biết, anh sẽ nỗ lực tập luyện để có thể lọt vào danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 30 tại Philippines của U22 Việt Nam.


Minh Vương sẽ cải thiện để được gọi vào ĐTQG. Chia sẻ với truyền thông, Minh Vương cho biết, anh chưa được HLV Park Hang gọi lên ĐT Việt Nam chiếm hữu nghĩa là vẫn còn các giảm thiểu . Minh Vương khẳng định, anh sẽ tiếp tục cải thiện khả năng để được cống hiến cho ĐTQG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien