Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thuyền trưởng Mourinho sẽ không có tiền mua sắm


Mourinho sẽ ko với tiền sắm tậu, Arsenal bắt buộc bổ nhiệm Pochettino, Pique tuyên bố giải nghệ ở Barcelona, Bayern bất ngờ nhắm tương lai của Man Utd,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 21/11 của Bóng đá số.

Mourinho sẽ không có tiền tậu sắm . The Guardian bật mí , BLĐ Tottenham đã thông báo có HLV Jose Mourinho rằng ông sẽ ko được cấp tiền để “đi chợ” ở kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. “Người đặc biệt” cần chấp nhận lực lượng ngày nay cũng như sử dụng những tài năng trẻ từ học viện CLB ít nhất là đến hè 2020.

Enrique trở lại ĐT TBN vào tuần đến ty le ca cuoc. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), HLV Luis Enrique sẽ chính thức trở lại công việc ở đội tuyển quốc gia vào ngày 27/11. RFEF gần đây đã tái bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Barcelona sau khi HLV tạm quyền Robert Moreno hoàn thành nhiệm vụ tại vòng mẫu EURO 2020.


Arsenal nên bổ nhiệm Pochettino. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ cần cân nhắc bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay Unai Emery. Theo cựu trung vệ người Anh, Pochettino đã làm cực kỳ tốt nhưng ông ko nhận được sự ủng hộ tối đa từ Tottenham.


Mancini khuyên Kean rời Everton. Thuyền trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini đã khuyên Moise Kean phải sắm 1 CLB mà anh mang thể thường xuyên ra sân, qua đóchiếm hữu cơ hội góp mặt ở EURO 2020. nói từ đầu mùa, chân sút 19 tuổi mới với 2 lần đá chính cho Everton cùng 7 lần vào sân từ ghế dự bị.



Pique tuyên bố giải nghệ ở Barcelona. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Gerard Pique khẳng định sẽ giải nghệ trong màu áo Barca . Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết, xuất sắc nhất sẽ là treo giày lúc hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6/2022 nhưng nếu như ko còn đáp ứng được đề nghị của đội bóng, anh sẽ hoàn thành lại sớm hơn.





Bác tin trọng tài EPL nha cai 11bet công nhận bàn thắng của Tiến Dũng. Trên Twitter cá nhân, đích thân cây viết Gabriel Tan của Fox Sport đã xác nhận rằng, ông chưa hề liên tưởngchiếm hữu trọng tài Graham Poll để hỏi về bàn thắng mà trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi vào lưới Thái Lan là hợp lệ hay không . Trước đó, đã chiếm hữu đa dạng tờ báo cũng như các trang mạng xã hội tại Việt Nam lan truyền thông tin sai lệch này mang tốc độ chóng mặt.


Bayern bất ngờ nhắm tương lai của M.U. Daily Mail đưa tin, Bayern Munich đã bất ngờ đặt thủ môn thuộc biên chế Man Utd, Dean Henderson vào tầm ngắm để thay thế Manuel Neuer. Người gác đền 22 tuổi hiện đang khoác áo Sheffield United theo bản hợp đồng cho mượn và được coi là tương lai trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester.


Thầy Park đã cố kiềm chế trước sự khiêu khích. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết, HLV Park Hang Seo đã cực kỳ kiềm chế trước sự khiêu khích từ trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, màn nhạo báng thầy Park vẫn tiếp diễn nên ông ko thể nhịn hơn được nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien