Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

NGôi sao Son Heung-Min chắp tay xin lỗi Gomes


Thay vì ăn mừng, tiền đạo người Hàn Quốc đã chắp tay ngỏ ý xin lỗi Gomes sau lúc xé lưới Crvena Zvezda.

cách nuôi gà đá theo tiêu chuẩn thú y 


Như đã biết, cuối tuần qua, ở trận gặp Everton, Son Heung-Min đã thực hiện cú tắc bóng gây ra ca chấn thương vô cùng nghiêm trọng cho Andre Gomes. Cũng bởi bị thươngnày, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nên tham dự ca phẫu thuật mắt cá và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Về phần Son Heung-Min, ngôi sao người Hàn Quốc ko khỏi ám ảnh khi chứng kiến hậu quả mà mình đã gây ra cho Gomes. Tuy nhưng mà , anh vẫn được HLV Pochettino tung ra sân ở trận gặp Crvena Zvezda đêm qua thuộc lượt trận đồ vật 4 vòng bảng Champions League.


Thậm chí k8.com, ở trận đấu này, tiền đạo người Hàn Quốc còn tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút (từ phút 57 đến 61), giúp Tottenham dễ dàng đè bẹp Crvena Zvezda có tỉ số 4-0.



Đáng lưu ý , sau bàn thắng đầu tiên , thay vì ăn mừng, Son Heung-Min đã chắp tay hướng về phía camera truyền hình như muốn gửi lời xin lỗi đến Andre Gomes. Sau trận, ngôi sao người Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua các ngày tồi tệ nhắc từ lúc gây bị thương cho tiền vệ của Everton.


link vao bong365 "Tôi đã trải qua những ngày thực sự siêu gian khổ nhưng đã nhận được sự động viên từ phần lớn người và các đồng đội. Tôi thực sự vô cùng tiếc vì các gì đã xảy ra. dĩ nhiên, tôi phải tập trung cho đội bóng. Tôi bắt buộc tiếp tục hướng đến phía trước. Đây là câu trả lời cho những ai đã ủng hộ tôi", Son Heung-Min chia sẻ trên BT Sports sau trận.


Về phần Andre Gomes, tiền vệ này đã rời bệnh viện vào hôm qua. Trên Twitter, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gửi lời cảm ơn tới sự lưu ý và chia sẻ của mọi hầu hết người. Tuy nhiên, vừa đủ vững chắc Gomes không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien