Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Pogba nhói lòng khi nhìn M.U thất bại

Theo tructiepbongda Paul Pogba, anh cảm thấy rất buồn khi phải chứng kiến Man Utd thất bại mà không thể giúp được gì do đang điều trị chấn thương.

Với thất bại trước Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 11 Premier League, Man Utd đã chấm dứt chuỗi trận toàn thắng ở con số 3. Đây đã là trận thua thứ 4 của Quỷ đỏ tại Premier League dù mùa giải mới trôi qua được 11 vòng. Một trong những lý do khiến nửa đỏ thành Manchester lao đao là việc ngôi sao sáng giá bậc nhất của họ, Paul Pogba không thể thi đấu.


Keotyle Pogba đã nghỉ thi đấu suốt từ đầu tháng 10 do vấn đề liên quan đến mắt cá và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Tính từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Man Utd tại Premier League cùng 1 lần xuất hiện ở Carabao Cup với đóng góp là 2 đường kiến tạo (đều ở trận thắng Chelsea 4-0, vòng 1 Premier League).

Mới đây, Pogba đã có buổi trò chuyện với người anh trai ruột - Mathias Pogba qua Facetime trên chương trình của RMC Sport. Chia sẻ với đông đảo khán giả, ngôi sao 26 tuổi cho biết anh rất sốt ruột và buồn bã khi thấy Man Utd thất bại mà bản thân không thể giúp được gì:

“Tôi thực sự sốt ruột và buồn bã khi nhìn đội bóng thất bại trong khi mình không thể thi đấu. Với tôi, đó là cảm giác tồi tệ nhất.

Thật không dễ dàng gì khi nhìn các đồng đội ra sân tập cũng như thi đấu mà không có mình. Dù vậy, tôi cần thời gian để bình phục chấn thương và trở lại với trạng thái tốt nhất”.

Trong khoảng thời gian Pogba vắng mặt, Man Utd đã thua tổng cộng 3 trận (đều tại Premier League và trên sân khách). Tiền vệ 26 tuổi dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết tháng 11 và ở những trận tới, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào Fred cũng như Andreas Pereira.

Theo keotyle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien