Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Sao Liverpool gây sốt vì hành động đẹp không ngờ

Keobd homnay - Sadio Mane một lần nữa cho thấy anh là một trong những cầu thủ khiêm tốn và bình dị nhất thế giới.
Sadio Mane giúp đỡ các nhân viên tuyển Senegal

Hiện tại, Sadio Mane đang hội quân cùng ĐT Senegal chuẩn bị cho trận gặp Eswatini ở vòng loại CAN Cup 2021 diễn ra vào ngày mai (17/11). Như các đồng đội, trong những ngày qua, ngôi sao của Liverpool rất chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu này.

Trước buổi tập hôm nay, Sadio Mane đã “đốn tim” 7m bongda người hâm mộ bằng một hành động rất đẹp. Cụ thể, khi cùng toàn đội đến sân tập, nhận thấy các nhân viên phục vụ ĐT Senegal đang vất vả bê những bình nước vào sân phục vụ toàn đội, Sadio Mane đã chạy đến giúp sức.

Sadio Mane hăng hái bê những bình nước rất nặng giúp đỡ các nhân viên của ĐT Senegal như thể đây là công việc của mình. Hình ảnh Sadio Mane giúp đỡ các nhân viên ĐT Senegal được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội giúp ngôi sao của Liverpool nhận “mưa” lời khen.

“Quá tuyệt”; “Hành động đẹp và đẳng cấp. Sadio Mane là một trong số ít cầu thủ Liverpool tôi không ghét”; “Sadio Mane là lý do duy nhất tôi muốn Liverpool vô địch Premier League mùa này”; “Sadio Mane là một trong những cầu thủ khiêm tốn nhất thế giới. Yêu anh”… là những bình luận ngợi khen cầu thủ nhận lương 100 nghìn bảng/tuần ở Liverpool.

Theo keotyle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien