Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Soi kèo Real Madrid - PSG, 03h00 ngày 27/11


Vòng bảng Champions League năm nay, Paris Saint Germain đang mang được sự tuyệt vời , liệu Real Madrid với thể phục hận và phá vỡ sự lý tưởng đó?

>>> Nhận diện linh kê thật đúng tiêu chuẩn



03h00 ngày 27/11, sân Bernabeu, bảng A Champions League: Real - Paris Saint Germain

* LỰC LƯỢNG

- Real MADRID: Marco Asensio, Nacho Fernandez, Lucas Vazquez, James Rodriguez chấn thương; Vinicius Junior không được triệu tập.

- PARIS SAINT GERMAIN: Ander Herrera, Thilo Kehrer, Eri Maxim Choupo-Moting, Layvin Kurzawa bị thương .

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU

- 5 trận gặp nhau tại Champions League, Real thắng 3, PSG thắng 1 .

- Vượt qua Galatasaray có tỷ số 6-0 là trận thắng thứ nhất trên sân nhà của Real ở Champions League (hòa 1 , thua 2 ở 3 trận trước).

- PSG chưa buộc phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở vòng bảng Champions League mùa này.


Real và Paris Saint Germain là 2 kình địch được đánh giá cao nhất tại bảng A Champions League mùa giải 2019/20, nhưng điểm khởi đầu của họ cho hành trình là khác nhau. Sau lúc đè bẹp chính kình địch bằng tỷ số 3-0 tại Paris, nhà ĐKVĐ Ligue 1 thắng liên tiếp 3 trận sau đấy để sớm giành vé vào vòng knock-out.

Ngược lại k8 lua dao, từ thất bại đầu tiên ấy , Kền kền trắng còn loạng choạng ở bước đi tiếp theo lúc để Club Brugge cầm hòa 2-2. Chỉ nhờ 2 trận thắng Galatasaray và việc PSG ko cho Club Brugge cơ hội lấy điểm, Real Madrid mới tạm yên tâm ở vị trí thiết bị 2.

lúc này, lúc Real và PSG tái ngộ ở lượt đấu thứ 5, khoảng bí quyết giữa 2 đội là 5 điểm. Mục tiêu rất rõ ràng – Real Madrid nên 3 điểm để sở hữu vé vào vòng 1/8 cũng như duy trì hy vọng đua tranh ngôi đầu, trong lúc PSG chỉ cần 1 điểm để vững chắc vị trí số một.



kể về tính chất thì khi PSG đã có vé, trận đấu sẽ bớt đi phần nào khía cạnh đua tranh. Nhưng ở Bernabeu, vẫn còn nhiều chủng loại câu chuyện đáng chú ý khác.

ấy hẳn nhiên là câu chuyện phục hận của đội bóng Hoàng gia. Giới chuyên môn với thể thấy rằng, Real của tháng 11 đã khác mang Real của tháng 9, thời điểm họ chơi 1 trận đấu mà chỉ mong mặt đất có vết nứt nào để chui xuống cho đỡ xấu hổ.

Trước Keylor Navas – thủ thành bị đẩy khỏi Madrid sang Paris, họ ko dứt điểm trúng đích 1 lần nào. Ở phía sau, hàng thủ biến thành các anh chàng học việc trước khát khao của Angel di Maria – cũng là một người cũ của Real . Đêm nay, cầu thủ chạy cánh vẫn với theo cảm xúc không thay đổi đấy trở lại Madrid, nhưng nên nói rằng, đứng trước anh và những đồng đội giờ đây là Real khác.



hồ hết gần như đội hình trong tay HLV Zinedine Zidane đều đang trở lại phong độ cao để mang các chiến thắng quan trọng để tạo ra cuộc đua cân bằng vớiBarcelona tại La Liga. PSG chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu Ligue thì hẳn nhiên là không chiếm hữu gì lạ.

Điểm đáng để ý nhất của trận đấu ở Bernabeu là PSG với toàn diện sự hiện diện của bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Còn nhớ, ở lượt đi, komột ai trong bộ ba này góp mặt. HLV Thomas Tuchel sẽ bắt buộc cân kể lựa sắm giữa Di Maria và Cavani, hay thậm chí là Neymar khi anh thi đấu không tốt ở trận thắng Lille 2-0 cuối tuần qua.

Zidane sở hữu thể hiện tình yêu với Mbappe hay Chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ thôi ham muốn sở hữu được Neymar thì đó vẫn là chuyện ko kể sân cỏ. Giờ đây, bộ đôi này sẽ so tài mang Eden Hazard đang trở lại là chính mình, mang Karim Benzema đang mang nỗi hậm hực chiếm hữu nước Pháp, và có Gareth Bale cũng đầy tràn quyết tâm làm những Madridista la ó, chế giễu anh bắt buộc cảm thấy xấu hổ.

Chưa hết, lần thứ nhất Navas trở lại Bernabeu vừa để chứng tỏ cho lãnh đạo đội bóng Hoàng gia thấy họ đã cư xử ko tốt thế nào nhưng cũng vừa buộc phải so tài chiếm hữu Thibaut Courtois – người chiếm chỗ, đang có được phong độ vô cùng tốt chứ ko còn phập phù như trước.



Trận đấu là cuộc chiến toàn diện, bởi khu vực giữa sân cũng nóng bỏng chẳng kém. Lượt đi, PSG đã dễ dàng chiếm lĩnh khu trung tuyến bởi những tiền vệ của Real Madrid chưa nóng máy. Còn giờ đây, Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric tái hiện sức mạnh của bộ ba từng đưa Real Madrid lên đỉnh vinh quang. Chưa kểcầu thủ trẻ Federico Valverde cũng luôn sẵn sàng.

Như đã nhắc link k+, cụ thể đáng tiếc nhất của trận đấu này là PSG đã giành vé, bởi trường hợp ko, đây thực sự là một đêm thăng hoa về cảm xúc. 1 đêm tuyệt vời để... Phá vỡ sự xuất sắc, bởi ko chỉ toàn thắng 4 trận, PSG còn chưa để thủng lưới 1 lần nào.


Dự đoán: 3-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien