Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Bộ 3 cầu thủ M.U sắp bị thâu tóm



Theo Gazzetta Dello Sport, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-saigon-chinh-la-truong-dau-nhon-nhip-nhat-o-viet-nam/



các năm vừa qua , Juventus thường sở hữu khuynh hướng đưa về sân Allianz các cầu thủ đã hết hạn hợp đồng mang CLB chủ quản. Theo thống kê, từ năm 2009 tới nay, Bà đầm già thành Turin đã chiêu mộ thành công 14 dòng tên theo dạng tự do. Ở phiên chợ hè mới rồi, họ cũng đã đem về thêm 2 tân binh chất lượng là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot mà ko mất một xu phí chuyển nhượng nào.


Kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa đóng cửa cách đây chưa lâu nhưng Juventus được cho là đã rục rịch lên kế hoạch cho phiên chợ hè năm sau. Theo đấy , các cầu thủ ở dạng tự do vẫn tiếp tục được đội bóng này xếp vào danh sách ưu tiên. Theo một số nguồn tin ở Italia, đội bóng Turin hiện đã đưa David Silva của Man City và Christian Eriksen của Tottenham vào tầm ngắm. Cả hai cầu thủ này đều đang bước vào năm cuối trong hợp đồng có 2 đội bóng nước Anh.



Tuy nhiên w88 apps, bên cạnh 2 chiếc tên kể trên, Juventus còn được cho là muốn chiêu mộ 3 cầu thủ khác từ Premier League, cụ thể là Man Utd. Nguồn tin từ tờ Gazzetta Dello Sport cho hay, đội chủ sân Allianz đã điền tên bộ ba David de Gea, Eric Bailly và Nemanja Matic của Quỷ đỏ vào bản kế hoạch cho phiên chợ hè 2020 của mình.


Thời gian qua, báo chí Anh đồn thổi phần lớn về chuyện tương lai của De Gea tại Man Utd. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu đặt bút ký vào giao kèo mới sở hữu đội chủ sân Old Trafford. tới kỳ chuyển nhượng tháng một năm sau, Juventus hoàn toàn mang thể đàm phán với De Gea khi hợp đồng của anh cóM.U chỉ còn thời hạn 6 tháng.


Về nếu của Bailly k8vn, hậu vệ người Bờ Biển Ngà hiện vẫn đang nên ngồi không tính do chấn thương gặp cần ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Dẫu vậy, lúc trở lại, cơ hội của anh tầm thường khả năng cũng sẽ bị thu hẹp dần do sự xuất hiện của Harry Maguire cũng như việc HLV Solskjaer đang đặt niềm tin vào tài năng trẻ Axel Tuanzebe. Matic cũng đang ở hoàn cảnh tương tự lúc đã đánh mất vị trí vào tay Scott McTominay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien