Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Higuain: 'Ronaldo thật sự trưởng thành hơn trước'

Đồng đội của Juventus, Gonzalo Higuain, ca ngợi Cristiano Ronaldo đã trưởng thành và chín chắn hơn so với thời gian cả hai cùng chơi cho Real Madrid.




"Chúng tôi từng chơi với nhau ở Real. Đã nhiều năm trôi qua và tôi thấy ở anh ấy một gia đình khác, trưởng thành hơn. Trước đây, tôi rất thích chơi với anh ấy. Tôi rất vui khi chúng tôi ở Juventus", Higuain nói.



Ronaldo và Higuain là hai tiền đạo chính của Juventus mùa này. Ảnh: Reuters

Higuain đã chơi bên cạnh Ronaldo trong bốn năm tại Real (2009-2013). Sau đó, tiền đạo người Argentina đã sang Italia. Hai người tái hợp từ mùa giải này, khi Higuain trở lại sau khi chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn.

Higuain đã có thể ở lại Juventus nhờ Maurizio Sarri, huấn luyện viên đã dẫn dắt anh ấy ở Napoli và Chelsea.

Khi được hỏi về Higuain, Sarri nói: "Tôi làm việc với các cầu thủ mà câu lạc bộ đã giao cho tôi. Gonzalo có sẵn và tôi thấy anh ấy hoàn toàn xứng đáng là một phần của Juventus."

Trước vao fun88 khi chơi cho Real, Napoli, Chelsea và Juventus, Higuain là một cầu thủ trẻ của quê hương River Plate. Anh chuyển đến Real khi anh 19 tuổi.

Higuain nói về khả năng trở lại River Plate: "Tôi có mùa giải này và mùa giải tiếp theo chơi cho Juventus. Tôi không bao giờ loại trừ bất cứ điều gì. River Plate có một huấn luyện viên tuyệt vời và một số đồng đội thân thiết. River mảng luôn đối xử tốt với tôi, nhưng đối với Bây giờ, tôi muốn tập trung vào những gì tôi đang làm và tận hưởng thời gian của tôi với bóng đá Ý. " bet 169


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien