Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ronaldo cà khịa QBV với Messi


Cristiano cr7 cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp với ít nhất 1 Quả bóng vàng nhiều chủng loại hơn Lionel M10 để chứng minh mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

xem mào gà đá cựa sắt nổi bật 




Cristiano ronaldo và Lionel messi ngày nay được đánh giá là 2 cầu thủ tuyệt vời nhất trên thế giới. các tranh cãi về việc ai chuyên nghiệp hơn ai vẫn luôn là chủ đề bàn luận vô cùng sôi nổi của các fan hâm mộ trong suốt thời gian qua. bây chừ , cả hai đều đang chiếm hữu 5 Quả bóng vàng - giải thưởng cá nhân cao quý nhất trong sự nghiệp cầu thủ và sẽ tiếp tục là đối trọng trên đường đua giành danh hiệu này lần vật dụng 6.


đề cập về Quả bóng vàng, trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh ITV mới đây , cr7 đã lên tiếng khẳng định anh xứng đáng giành được nhiều danh hiệu này hơn messi. Tiền đạo của Juventus cũng khẳng định đây chính là mục tiêu của anh để vươn lên là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.


link vao 365bong "Trước lúc giải nghệ, kỷ lục mà tôi muốn lập là giành được chung Quả bóng vàng nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi muốn với nhiều hơn và nghĩ rằng mình xứng đáng có điều đấy . messi là 1 chàng trai tối ưu và một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi nghĩ mình cần chiếm hữu 6, 7 hoặc 8 Quả bóng vàng để vượt qua cậu ấy .



Tôi biết mình là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. sở hữu tôi, tôi là người nhiều năm kinh nghiệm nhất, nhưng sở hữu 1 số fan, đấy mang thể là người khác còn tôi chỉ xếp thiết bị 2. Điều đấy không quan trọng. với những gì đã có được, tôi biết mình đang đứng ở đâu và sẽ tiếp tục khiến như thế", cr7 kể về tham vọng của mình.


Cũng trong buổi phỏng vấn này, ronaldo khẳng định M10 chính là cầu thủ xuất dung nhan nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp. vô cùng sao người Bồ Đào Nha còn cho biết, anh và messi sở hữu mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp không tính sân cỏ dù ko quá thân thiết.


1xbet "Tôi và messi đã đứng chung trên sân khấu này trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi không hề là bạn nhưng với mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Cậu ấy thúc đẩy tôi trở thành 1 cầu thủ giỏi hơn và ngược lại", ronaldo chia sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien