Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Man City sắp sửa đón thêm anh em mới

(Link ibet888) - Chủ sở hữu của CLB Man City là City Football Group đang tiến gần đến việc sở hữu một đội bóng Ấn Độ.

City Football Group (CFG) được biết đến là chủ sở hữu của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại - Man City. Tập đoàn này được thành lập từ quỹ đầu tư Abu Dhabi (UAE), do tỷ phú Sheikh Mansour Bin Zayed Al Nahyan đứng đầu. CFG mua lại đội bóng nửa xanh thành Manchester vào năm 2008 với giá 200 triệu bảng và đã từng bước đưa CLB này đến những thành công, với đỉnh cao là 2 chức vô địch Premier League liên tiếp ở 2 mùa 2017-18 và 2018-19.

Ngoài Man City ở Anh, CFG cũng mở rộng thị trường sang nhiều nước khác trên thế giới. Họ hiện đã thâu tóm thêm 6 đội bóng ở 6 quốc gia khác nhau, bao gồm Yokohama Marinos của Nhật Bản, New York City của Mỹ, Melbourne City của Australia, Atletico Torque của Uruguay, Girona của Tây Ban Nha và mới đây nhất là Cửu Ngưu Tứ Xuyên của Trung Quốc. Trong số này, đối với trường hợp của 2 CLB ở Tây Ban Nha và Nhật Bản, CFG chỉ nắm giữ cổ phần.

Theo thông tin vừa được tờ bong88 đăng tải, CFG đang muốn tìm thêm một “người anh em” mới cho 7 đội bóng kể trên. Cụ thể, họ đang tiến hành đàm phán để mở rộng thị trường sang một quốc gia châu Á khác, đó là Ấn Độ. Sportmail cho hay, những cuộc đàm phán này đang diễn ra hết sức thuận lợi và sắp được hoàn thành. Theo đó, Mumbai City là đội bóng có nhiều tiềm năng nhất khi đã được CFG nhắm đầu tư từ năm ngoái. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện cũng đang cân nhắc cả các lựa chọn khác.

Trên thực tế, ngay từ hồi tháng 3, Giám đốc điều hành Ferran Soriano của CFG đã xác nhận thông tin họ muốn tấn công vào thị trường Ấn Độ trong năm nay. Ông cho biết: “Chúng tôi hiện đang quan tâm tới thị trường tiềm năng của các quốc gia có niềm đam mê thực sự với bóng đá, như Trung Quốc và Ấn Độ. Với sự phát triển của các quốc gia này, chúng tôi phải hết sức kiên nhẫn. Thực tế, chúng tôi đã nhắm đến Ấn Độ trong gần 2 năm vừa qua. Tôi muốn nói rằng CFG đã quyết định đầu tư vào Ấn Độ trong năm nay.”

Theo bongdalu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien