Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Phân tích trận Shakhtar - Man City


Riyad Mahrez một lần nữa đề cập nhở Pep Guardiola rằng anh xứng đáng được đá chính ở Man City mùa này.

xem thêm: cách nhận biết vảy gà chọi đá hay 



Chuyển đến Man City từ Leicester City với giá 60 triệu bảng, nhưng Riyad Mahrez chỉ được xem là phương án dự phòng của Pep Guardiola. Ở cuối mùa giải trước, từng mang thời điểm ngôi sao người Algeria tỏa sáng rực rỡ giúp Man City thắng như chẻ tre và vô địch Premier League. Tuy nhiên, anh vẫn bắt buộc quay lại ghế dự bị khi mùa giải mới bắt đầu.


Trong hoàn cảnh ấy , Mahrez luôn biết nguyên lý đề cập nhở Pep Guardiola mỗi lúc được ra sân. Trước Shakhtar, cầu thủ chạy cánh này thi đấu cực hay, ghi một bàn thắng và kiến tạo 1 bàn khác, giúp Man City thắng dễ 3-0.


Khác mang thời ở Leicester, Mahrez bây giờ thi đấu đồng đội hơn. Cũng thành ra , anh nguy hiểm hơn khá nhiều . 3 Đường chuyền tạo cơ hội trước Shakhtar là minh chứng. ngoại trừ ra, Mahrez cũng giống Sterling, tiến bộ rõ rệt ở việc tậu vị trí dứt điểm.



k8pro sở hữu việc Sterling có dấu hiệu quá tải và “tịt ngòi” liên tiếp, Mahrez hoàn toàn xứng đáng được đá chính những trận đấu tới của Man City.


không tính Mahrez, hai cầu thủ thường xuyên buộc phải dự bị của Man City là Gundogan và Gabriel Jesus cũng tỏa sáng. Việc này kiên cố làm cho HLV Pep Guardiola buộc phải “đau đầu” trong thời gian tới.


Ở hướng ngược lại bet69, Shakhtar đã chơi rất phấn đấu nhưng lực bất tòng tâm. Cầu thủ tệ nhất của họ là Sergey Krivtsov. Trung vệ 28 tuổi này tỏ ra quá chậm chạp trước những ngôi sao tấn công vừa nhanh, vừa tinh quái của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien