Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Quỵt tiền của bồ cũ, Diego Maradona bị bắt

Huyền thoại bóng đá Argentina vừa bị bắt giữ ở sân bay Buenos Aires.

Maradona, bồ cũ và luật sư Matias Morla


Truyền thông nowgoal cho biết, Diego Maradona bị bắt ngay khi đặt chân xuống sân bay Buenos Aires thời điểm ông trở về quê từ Mexico, nơi ông dẫn dắt CLB Dorados de Sinaloa.


Nhà chức trách Argentina bắt giữ Diego Maradona vì Cậu bé Vàng bị bồ cũ là Rocio Oliva tố cáo quỵt tiền của cô. Theo tố cáo của Rocio Oliva, cựu HLV ĐT Argentina nợ cô 5 triệu bảng. Đây là số tiền Maradona phải đền bù cho người đẹp Argentina sau khi 2 người chia tay vào tháng 12/2018 sau 6 năm sống như vợ chồng.

Truyền thông ibet888 khẳng định, Diego Maradona bị bắt và được trả tự do sau khi đóng tiền bảo lãnh. Vào ngày 13/6, tòa án sẽ mở phiên xét xử vụ việc này.

Không rõ Diego Maradona có mặt ở phiên xử này không nhưng chắc chắn luật sư riêng của ông là Matias Morla buộc phải tham dự. Diego Maradona và Rocio Oliva cặp kè từ năm 2012. Bộ đôi này sống với nhau như vợ chồng trước khi cắt đứt quan hệ cuối năm 2018.

Đầu năm 2019, Maradona từng dọa đòi lại ngôi nhà ông đã tặng gia đình Rocio Oliva và dọa giết người đẹp này. Sở dĩ Cậu bé Vàng đe dọa Rocio Oliva vì cô nàng đã tiết lộ chuyện đời tư của ông trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Argentina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien