Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Klopp cho rằng Man City hiện là CLB mạnh nhất thế giới.


Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp, Man City hiện là CLB mạnh nhất thế giới.

Xem thêm nguồn gốc gà tre đá cựa sắt 2019



Liverpool hiện đang là Nhà ĐKVĐ Champions League. Ở mùa giải trước, họ đã lên ngôi 1 bí quyết thuyết phục sau khi loại nhiều tình địch mạnh. Dù vậy , HLV Jurgen Klopp ko cho rằng Liverpool là CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Nhà cầm quân người Đức cũng ko mua Barca hay Real Madrid mà đánh giá Man City là CLB tuyệt vời nhất bây giờ .


"Chúng tôi chẳng hề là đội bóng xuất dung nhan nhất châu Âu bởi Man City mới là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới", Klopp khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu cóNapoli.


Klopp đánh giá cao Man City là điều dễ hiểu bởi ở Premier League mùa trước, Liverpool của ông dù thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhưng vẫn để thua đội bóng của Pep Guardiola trong cuộc đua vô địch Premier League.


Ở mùa giải năm nay, Man City có thêm 1 số tân binh sáng giá. Họ chiếm hữu đội hình mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng buộc phải được đánh giá cực kỳ cao trong cuộc đua vô địch Premier League và Champions League.



Là ĐKVĐ Champions League song Klopp không cảm thấy áp lực ở trận mở màn vòng bảng đêm nay có Napoli.


k8 co uy tin khong "Napoli là đội bóng mạnh. Tôi siêu thích xem họ thi đấu. Tôi ko muốn kể đến cuộc gian khổ ở giải đấu này mà chỉ muốn chuẩn bị tốt cho trận đấu trước mắt. Ở thời điểm ngày nay, chúng tôi đang cố gắng vươn đến đẳng cấp như đã từng thể hiện ở mùa giải trước. Động lực là chi tiết quan trọng. Còn sự cải thiện ra sao chúng ta chỉ với thể phán xét vào cuối mùa giải.


Tôi ko phải cảm thấy áp lực khi đang là Nhà ĐKVĐ Champions League. đó là chuyện của quá khứ. Tôi cũng không nghĩ là các đội bóng khác sẽ chơi theo bí quyết khác khigặp chúng tôi", nhà cầm quân người Đức kể thêm.


Ở trận ra quân vòng bảng Champions League đêm nay w88 apps, Liverpool buộc phải làm khách ở San Paolo. Ở mùa giải trước, khi làm cho khách tại sân đấu này (ở vòng bảng), thầy trò Klopp đã để thua mang tỉ số 0-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien