Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

MU giữ chân 2 trục cột Jesse Lingard và Victor Lindelof


Man Utd được cho là đang lên kế hoạch giữ chân Jesse Lingard và Victor Lindelof, 2 cầu thủ ko đạt phong độ cao ở quá trình đầu mùa giải này.

xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-tre-kieng-tro-thanh-ty-phu-tre-tuoi-bat-ngo-2019/



Sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 chính thức đóng cửa w88 lua dao, Man Utd đang nhanh chóng tiến hành đàm phán giữ chân các cầu thủ nằm trong kế hoạch tái thiết đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước đấy , truyền thông Anh cho hay, đội chủ sân Old Trafford đang thuyết phục những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood, James Garner, Tahith Chong hay Brandon Williams tiếp tục gắn bó mang CLB. Thủ thành David de Gea mới rồi cũng vừa được gửi lời bắt buộc gia hạn hợp đồng sở hữu một mức lương khủng. Tuy nhiên, bản danh sách này vẫn chưa dừng lại, với Jesse Lingard và Victor Lindelof là 2 chiếc tên tiếp theo.


Cả Lingard và Lindelof đều đang bước vào 2 năm cuối trong hợp đồng có M.U (đến năm 2021). Theo nhà báo Nicolo Schira của tờ La Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 3 năm nữa mang cả 2 (đến năm 2024). ngoại trừ ra, để thuyết phục họ đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, M.U sẽ chấp nhận tăng mức lương đáng nhắc cho 2 cầu thủ này.



Tuy nhiên, thông tin này đang vấp cần nhiều tranh cãi từ các CĐV của Man Utd, đặc trưng là mang trường hợp của Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh đang có phong độ ko tốt trong thời gian gần đây . nói từ cuối tháng một năm nay cho tới thời điểm bây giờ , anh vẫn chưa có bất cứ một bàn thắng hay kiến tạo nào cho cả M.U lẫn tuyển Anh. Lần gầnnhất cầu thủ ghi bàn là ở trận Quỷ đỏ thắng Arsenal sở hữu tỷ số 3-1 tại FA Cup.


Bất chấp phong độ nghèo nàn k8pro, Lingard vẫn được cả 2 HLV Solskjaer và Southgate tin tưởng. Anh đã ra sân ở cả 4 trận đấu trước tiên ở Premier League mùa giải này. Ở đợt tập trung cho tuyển quốc gia mới rồi, chân sút người Anh vẫn được gọi lên tuyển và chỉ bị trả về CLB do bị ốm. Điều này khiến cho đa phần CĐV của M.U lẫn tuyển Anh cảm thấy khó hiểu.


Đối có trường hợp của Lindelof, anh vẫn được HLV Solskjaer xem là đối tác số 1 của bản hợp đồng kỷ lục Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ của M.U. Dẫu vậy, phong độ của trung vệ người Thụy Điển thời gian thế hệ đây cũng đang bị đặt dấu hỏi mập . Trong 2 vòng đấu sắp nhất tại Premier League, anh chính là người đã mắc lỗi dẫn đến 2 bànthua của đội chủ sân Old Trafford trước Crystal Palace và Southampton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien