Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Dani Alves phủ nhận tin đồn về Nou Camp


Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves phủ nhận tin đồn cho rằng anh bị BLĐ Barcelona ngăn cản trở lại Nou Camp vào hè 2019.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-da-mat-quy-doc-la-gia-tri-dat-do-mang-lai-loi-nhuan-cao/



Dani Alves trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau khi chia tay PSG. đông đảo đội bóng khắp thế giới theo đuổi Dani Alves, nhưng tuyển thủ Brazil đã gây bất ngờ cho toàn bộ, quyết định hồi hương và ký hợp đồng 3 năm chiếm hữu Sao Paulo.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã xuất hiện rộng rãi thông tin cho rằng Dani Alves rất muốn trở lại Barca và đã cửa hàng mang BLĐ đội chủ sân Nou Camp để ngỏ ý muốn trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, hậu vệ 36 tuổi ko thể trở lại vì bị BLĐ đội bóng xứ Catalan ngăn cản.



Trái ngược mang các thông tin đề cập trên, trả lời phỏng vấn trên Players' Tribune, Alves khẳng định đã với hội trở lại Barca và Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng anh đã từ chối để gia nhập Sao Paulo.


w88pro “Tôi đã sở hữu cơ hội trở lại Juventus. Tôi cũng sở hữu cơ hội trở lại Barca , bởi vì tôi đã muốn thế.


Tôi đã ko quyết định vội vã. Tôi nghĩ: "CLB này sẽ cho tôi các gì? Nơi này sẽ khiến tôi trở nên một người tốt hơn như thế nào? Nơi này sẽ làm tôi vươn lên là giỏi hơn như thế nào?”, Alves trả lời câu hỏi về tin đồn bị ngăn trở lại Nou Camp.


Gia nhập Sao Paulo k8pro, Alves đang khiến mới sự nghiệp của mình bằng việc thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cựu sao Juventus và Barca tự đặt ra mục tiêu và thử thách tiếp theo trong sự nghiệp là dự World Cup 2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien