Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Casemiro: 'Không thể tha thứ được khi thua PSG'

Tiền vệ Casemiro thừa nhận PSG đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong trận mở màn vòng bảng Champions League.




"Chúng tôi đã chơi không tốt. PSG đã kiểm soát trận đấu và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách ở Paris", Casemiro nói sau thất bại của PSG 0-3. "PSG là một đối thủ mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi. Không có lý do gì cho thất bại này, nhưng vẫn còn thời gian để Real sửa sai. Chúng tôi cần phải chiến đấu cho những điều phía trước."



Casemiro và các đồng đội đã bị PSG áp đảo. Ảnh: AFP.

Real chưa bao giờ thua PSG trước trận đối đầu ở trận lượt đi Champions League vào ngày 18 tháng 9. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn, mặc dù phải chơi ở Công viên Hoàng tử - nơi đội chủ nhà đang thiếu cả ba ngôi sao tiền đạo Neymar , Edinson Cavani và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, các giáo viên của Zinedine Zidane đã hoàn toàn choáng ngợp, thủng lưới ba lần mà không bị bắn trúng mục tiêu.

"Chúng tôi luôn cố gắng chơi tích cực, nhưng khi tỷ số là 3-0, mọi người đều biết rằng trận đấu đã được quyết định. Chúng tôi biết, nếu không ở trạng thái hoàn hảo, Real sẽ không thể giành chiến thắng ở Paris." Casemiro tâm sự.

Thất bại ở Paris là thất bại nặng nề nhất của Real dưới thời Zidane tại Champions League - bongdatructiep. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng áo trắng thất bại trong việc ghi bàn trong một trận đấu chính thức, kể từ khi Opta đưa số liệu thống kê vào bóng đá trong mùa giải 2003-2004.

Mặc dù chi hơn 300 triệu đô la để mua cầu thủ vào mùa hè năm 2019, Real đã khởi đầu mùa giải tồi tệ, với tám điểm sau bốn vòng đấu tại La Liga. Cuối tuần này, đội quân của Zidane sẽ là khách trên sân Sevilla.

Xem: http://tylekeobong.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien