Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Na Uy không thực sự hài lòng khi Man Utd


Chiến lược gia người Na Uy không thực sự hài lòng lúc Man Utd vượt qua Rochdale trên loạt đá luân lưu ở vòng 3 League Cup.

xem thêm: những cách tập tạ chân gà đá đúng chuẩn



không chỉ Solskjaer mà hầu hết người hâm mộ M.U cũng đều không hài lòng lúc Quỷ đỏ chật vật vượt qua đội hạng 3 Rochdale ở League Cup. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút, đội chủ sân Old Trafford giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng 5-3 trên loạt luân lưu.


Rõ ràng đây là chiến thắng không thuyết phục và áp lực vẫn đang đè nặng lên đôi vai của chiến lược gia người Na Uy. Sau trận đấu, HLV 46 tuổi đòi hỏi các học trò buộc phảitàn nhẫn hơn nữa và không buộc phải để đối phương sở hữu cơ hội phản đòn.



Solsa nói khuyen mai k8: "Giống như một trong đa dạng trận đấu khác, chúng tôi vượt lên dẫn trước 1-0. Nhưng chìa khóa chiến thắng là khi bạn ghi được bàn thắng vật dụng 2. các cầu thủ đã ko đủ tàn nhẫn và để kình địch còn hy vọng. Bạn ko phải hài lòng với hiện nay , bạn bắt buộc luôn luôn tiến lên và đó là điều chúng tôi muốn".


ngoài việc đề cập nhở hàng công, HLV Solskjaer cũng dành lời khen ngợi cho những học trò lúc tự tin và hoàn thành hoàn hảo loạt đá penalty. Ông tiếp lời: "Chúng tôi đã thực hiện những quả đá luân lưu rất tốt. Tôi hài lòng mang sự tự tin của các cầu thủ".


Ở vòng 4 League Cup bet69, M.U sẽ nên chạm trán Chelsea. nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhẽo như hiện nay , Quỷ đỏ khó lòng tiến sâu ở các giải đấu cúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien