Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Real Madrid được mời mua “bom xịt” của M.U

Theo thông tin từ 7m.cn, Real Madrid được câu lạc bộ Sporting mời mua tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ mà Man Utd chiêu mộ hụt ở mùa Hè năm nay.


Bruno Fernandes là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại không đáp ứng được phí chuyển nhượng 70 triệu euro mà Sporting yêu cầu.

Tương tự là trường hợp của Tottenham, đội bóng này cũng muốn chiêu mộ Bruno Fernandes, nhưng chỉ có thể chi tối đa 60 triệu euro cho thương vụ này. Do đó, Sporting không đồng ý bán tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Theo thông tin mới nhất từ ibet888, Sporting vẫn muốn bán Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo nguồn tin này, đội bóng của Bồ Đào Nha đã mời Real Madrid mua ngôi sao của mình với mức giá 70 triệu euro.

Bruno Fernandes ghi được 32 bàn thắng sau 53 trận ra sân ở mùa giải 2018/2019. Cầu thủ 24 tuổi là tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa giải qua.

Hiện tại, “Kền kền trắng” cũng muốn đưa về sân Bernabeu một tiền vệ để tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên, Los Blancos cũng đang theo đuổi 2 thương vụ Pogba (Man Utd) và Neymar (PSG).

Theo thông tin từ bongdaso, khả năng tiền vệ Bruno Fernandes đến Bernabeu phụ thuộc vào khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có đàm phán thành công 2 thương vụ kể trên hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien