Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Chính thức U22 Thái Lan bỏ đặc quyền


Trước báo giới, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ ko dùng 2 cầu thủ quá tuổi ở SEA Games 30.

>>> xem thêm: gà đá xám thần huyền thoại giờ ra sao



Ở những kì SEA Games gần đây , môn bóng đá nam hạn chế độ tuổi từ 23 xuống 22 để giúp các đội bóng sở hữu sự chuẩn bị tốt cho VCK U23 châu Á vào năm sau đó. vì thế, ở SEA Games 30, để tăng tính hấp dẫn và sự gian truân, BTC đã quyết định cho phép các đội bóng đăng ký thêm 2 cầu thủ quá tuổi.


Đây là sự bổ sung siêu quan trọng, đặc biệt có các đội bóng chiếm hữu tham vọng chinh phục tấm huy chương vàng. Tuy nhiên, U22 Thái Lan lại quyết định ko sử dụng đặc quyền ấy . Thông tin này đã được chính HLV Akira Nishino xác nhận sau lễ bốc thăm VCK U23 châu Á 2020.


w88hcm "Ở SEA Games 30, những đội bóng được phép dùng 2 cầu thủ quá tuổi. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là cơ hội tốt để nâng cao năng lực và kinh nghiệm cho những cầu thủ U23 trước VCK U23 châu Á. bởi vậy , tôi sẽ không sử dụng những cầu thủ quá tuổi", HLV Nishino khẳng định.



Quyết định HLV Nishino ít đa dạng mang tới lợi thế cho những đội bóng khác ở SEA Games 30, trong ấy có U22 Việt Nam. ngày nay , Thái Lan đang là ĐKVĐ môn bóng đá nam SEA Games. Họ thậm chí đã giành tấm HCV ở cả 3 kì SEA Games gần nhất. Đây kiên cố là đối phương đáng ngại nhất với thầy trò Park Hang-Seo trong hành trình chinh phục tấm HCV bóng đá nam lần thứ nhất trong lịch sử.


hiện nay ban ca k8 , U22 Việt Nam vẫn chưa chốt nhân sự cho SEA Games 30. Nhưng tầm thường khả năng HLV Park Hang-Seo sẽ sử dụng đặc quyền gọi 2 cầu thủ quá tuổi cho giải đấu này. chiếm hữu một số cầu thủ quan trọng đã lọt vào "mắt xanh" của nhà cầm quân người Hàn như Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Hùng Dũng, công phượng hay lão tướng Anh Đức...


Theo lịch, vào ngày 3/10 tới, BTC SEA Games 30 sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Do chiếm hữu thành tích không tốt ở những kì SEA Games vừa qua cần U22 Việt Nam chỉ được xếp vào nhóm 3 cộng Myanmar. Trong khi đấy , Thái Lan được xếp vào nhóm một cùng chủ nhà Philippines. Nhóm 2 bao gồm 2 đội bóng là Malaysia và Indonesia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien