Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

M.U vẫn tin Solskjaer, sẵn sàng bơm tiền vào tháng 1

Bong365 Bất chấp phong độ có phần nghèo nàn của Man Utd, BLĐ đội bóng vẫn tin tưởng HLV Ole Gunnar Solskjaer là người mà CLB cần.

Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Man Utd là CLB bạo chi nhất Premier League với việc chi ra 159 triệu euro để đưa về Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Dù vậy, sau 6 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ vẫn không cho thấy sự tiến bộ khi chỉ có được 8 điểm cùng vị trí thứ 8 trên BXH.


Thất bại bạc nhược 0-2 trước West Ham cuối tuần trước đã là lần thứ 10 Man Utd thua trận chỉ sau 19 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Không có gì ngạc nhiên khi tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục được đem ra “mổ xẻ”.

Tuy nhiên, dường như BLĐ Man Utd không hoặc chí ít là chưa có ý định thực hiện xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo. Theo Daily Mail cũng như Telegraph, bất chấp màn trình diễn có phần nghèo nàn của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tối đa từ BLĐ đội bóng.

Các sếp lớn của Man Utd tin rằng Solskjaer là người phù hợp nhất thời điểm hiện tại và chấp nhận thực tế sẽ tốn không ít thời gian để chiến lược gia người Na Uy tái thiết lại đội bóng. Thậm chí, họ sẵn sàng bơm thêm tiền cho Solsa mua sắm để tăng cường lực lượng vào tháng 1/2020, thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Solskjaer mới kí hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với Man Utd hồi tháng 3 vừa qua. Bên cạnh những chỉ trích liên quan đến phong độ bất ổn của Quỷ đỏ, HLV 46 tuổi còn bị nghi ngờ về khả năng chuyển nhượng cũng như dùng người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien