Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

De Gea sắp sửa gia hạn hợp đồng với Man Utd


Theo The Guardian, David de Gea sắp sửa gia hạn hợp đồng với Man Utd. Theo đó, thủ thành này sẽ được nhận mức lương cơ bản lên đến 290.000 bảng/tuần.

Xem thêm những đòn đá gà siêu độc đáo 



Tuy không quá sôi động nhưng chuyện tương lai của David de Gea tại Man Utd cũng đã được báo giới kể đến tương đối nhiều trong thời gian qua. Dù thủ thành người Tây Ban Nha có phong độ ko tốt ở mùa 2018-19 gần đây , Quỷ đỏ được cho là vẫn muốn giữ anh ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại , vẫn chưa sở hữu giao kèo mới nào được 2 bên ký kết.


phương pháp đây ít ngày, tờ Sunsport đã đăng tải một thông tin khiến cho tầm thường CĐV Man Utd cần phải chăng thỏm. Theo ấy , De Gea cương quyết không gia hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester để ra đi mua kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Lý do mà tờ báo này đưa ra là bởi khả năng cạnh tranh những danh hiệu phệ của M.U, trong lúc thủ thành người Tây Ban Nha cũng đang được một số đại gia khác như PSG hay Juventus đánh tiếng theo đuổi.



Tuy nhiên k8vn, theo thông tin mới được tờ The Guardian đăng tải, M.U đang tiến đến gần việc trói chân De Gea ở lại Old Trafford. Theo ấy , thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được nhận mức lương cơ bản lên tới 290 nghìn bảng/tuần. Anh vẫn có thể nhận thêm những khoản thưởng hậu hĩnh khác, dựa theo những điều khoản phụ trong bản hợp đồng mới. Sau lúc Alexis Sanchez chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn, đây chính là mức đãi ngộ cao nhất tại M.U, bằng có trường hợp của Paul Pogba.


Năm 2011 w88hn, De Gea chính thức chuyển sang đầu quân cho Man Utd từ Atletico Madrid có mức phí chuyển nhượng được công bố là 18,9 triệu bảng. Tính tới thời điểm ngày nay , anh đã với tổng cùng 366 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, giành một danh hiệu Premier League, một FA Cup, 1 League Cup và một Europa League.


Hợp đồng của De Gea mang MU sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2020. tới tháng 1 năm sau, thủ thành sinh năm 1990 mang thể tự do đàm phán sở hữu những CLB khác theo quy định của FIFA. giả dụ ko thể thuyết phục thành công, đội chủ sân Old Trafford sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng người gác đền số một vào tay các tình địch khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien